Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Tình hình danh mục giấy in hiện nay

Danh mục giấy in là nhóm sản phẩm giấyin, giấy photo giá sỉ thuộc nhiều phân khúc, phân loại khác nhau. Hiện nay thị trường giấy ngày càng ... thumbnail 1 summary
Danh mục giấy in là nhóm sản phẩm giấyin, giấy photo giá sỉ thuộc nhiều phân khúc, phân loại khác nhau. Hiện nay thị trường giấy ngày càng phát triển với sự góp mặt của nhiều công ty giấy mới gia nhập, bên cạnh đó các thương hiệu giấy uy tín lâu năm ngày càng nâng cao chất lượng và cải thiện giá thành để củng cố thị phần. Vậy thực tế hiện nay danh mục giấy diễn biến như thế nào, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Những thương hiệu giấy in được tin dùng hiện nay


Tính đến thời điểm hiện tại, các công ty giấy ngoại vẫn đang chiếm ưu thế với thị phần vượt trội là các thương hiệu uy tín lâu năm như Double A, Paper One, IK Plus, Supreme…Các công ty giấy Việt Nam cũng bắt đầu phát triển hơn, dần chiếm được niềm tin của người tiêu dùng không chỉ về giá cả mà còn về chất lượng như: giấy in Bãi Bằng, Xương Giang, PaperMax….

Một số vấn đề về đặc tính của giấy in


Định lượng giấy in: Trên thị trường hiện nay việc lựa chọn giấy in căn cứ vào định lượng sẽ xuất phát từ mục đích sử dụng. Nếu mục đích của việc in ấn là photo tài liệu thì bạn có thể lựa chọn định lượng giấy in vào khoảng 60-70gsm (đặc tính giấy in tương đối mỏng). Nhưng để dùng cho việc in tài liệu thì cần chọn loại giấy định lượng khoảng 70-80-90gsm để đảm bảo bản in không bị rách hay gây kẹt giấy. Định lượng giấy in 70-80gsm là định lượng thông dụng nhất để in văn bản trong văn phòng.
Đối với giấy bìa dùng cho in ấn, định lượng giấy in được sử dụng là 100 - 120gsm.
Độ trắng sáng và bụi của giấy in: Chỉ số độ trắng và bụi của giấy in cũng tuỳ thuộc vào chất lượng giấy của mỗi thương hiệu, mỗi công ty giấy khác nhau. Với loại giấy in chất lượng cao thì chỉ số này đạt mức tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
Kích thước giấy in: Kích thước giấy in dùng cho văn phòng để in các loại tài liệu phổ biến là khổ giấy A4, ít phổ biến hơn là A3, A5, A6… Và nếu dùng để in bản thiết kế hay các poster thì có thể dùng giấy in cuộn A1, A0.
Quy cách đóng gói: Thông thường giấy in chia thành ram với số lượng 500 tờ/ram. Và dùng tiết kiệm hơn với đơn vị thùng là 5 ram/thùng (tức 2500 tờ)
Hãy chọn dùng các loại giấy in chính hãng từ các công ty giấy chất lượng để đảm bảo độ bền cho máy in. Hơn nữa, các dòng máy in chính hãng Canon, HP, Brother, Ricoh…cũng được khuyên dùng. Bạn có thể tham khảo gia may in canon 2900, canon 3300…trên Vmax.vn nhé!!


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.