Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Vì sao nhiều doanh nghiệp "đau đầu" với việc lựa chọn máy in phù hợp?

Máy in vốn dĩ đã là một vật dụng cần thiết trong các doanh nghiệp hiện nay. Một chiếc máy in sẽ giúp các công tác văn phòng được vận hành t... thumbnail 1 summary
Máy in vốn dĩ đã là một vật dụng cần thiết trong các doanh nghiệp hiện nay. Một chiếc máy in sẽ giúp các công tác văn phòng được vận hành thuận tiện và hữu ích hơn rất nhiều. Tuy nhiên, việc chọn mua một chiếc máy in sao cho phù hợp với phu cầu in ấn của công ty mình vẫn luôn là vấn đề đau đầu của nhiều chủ doanh nghiệp. Nếu mua một chiếc máy in công suất nhỏ quá sợ dùng không đủ, lớn quá không dùng hết công suất lại hao điện; một chiếc máy in đơn giản nhỏ gọn hay một chiếc máy in đa năng…? Nhiều người thường dễ bị lừa khi nghe quảng cáo máy in tiết kiệm, giá rẻ... nhưng nếu không hiểu rõ mua ngay từ đầu thì những khoản kéo theo sau này như mực in, phí bảo dưỡng... còn tốn nhiều chi phí hơn nữa. Vậy làm thế nào để tìm ra giải pháp tốt nhất?

Nên chọn máy in giá rẻ không?



Có nhiều loại máy in có giá thành khá rẻ, được quảng cáo là tiết kiệm chi phí tối đa nên khiến nhiều người dễ nhầm lẫn mà mua về sử dụng, và rồi "sợ hãi" phát hiện ra mực của máy in đó rất mắc, thời gian sử dụng lâu dài để nuôi máy, chi phí mua mực còn đắt gấp mấy lần tiền mua máy in. Vì thế nếu mua máy in hãy nhớ kỹ máy in tiết kiệm thì mực in cũng phải tiết kiệm. Ưu tiên hàng đầu thông minh nhất là mực in rẻ rồi mới chọn tới sản phẩm máy in. 
Có nhiều dòng máy in, phổ biến trong đó có máy in laser, máy in phun... Cần xác định rõ nhu cầu sử dụng và qui mô doanh nghiệp khi mua máy in. Thông thường máy in laser có tốc độ in ấn chính xác, in nhanh, khay chứa giấy lớn và chi phí vận hành cũng thấp hơn chu kỳ đổ mực, thay catridge dài hơn.
Ngoài ra, cũng nên chọn các dòng máy in bền, linh kiện thay thế có sẵn không khó tìm, chi phí thay linh kiện rẻ, không kén các loại giấy in từ các công ty giấy uy tín tương tự máy in canon LBP 2900 cũng sẽ giúp tiết kiệm chi phí về lâu về dài đấy.

Nên chọn máy in đa chức năng hay chuyên dụng?



Những máy in càng nhiều chức năng thì càng phức tạp trong việc sử dụng, nhưng nó có thể tiết kiệm cho các công ty được nhiều thứ đáng kể như diện tích không gian, chi phí tiền bạc. Tuy nhiên, bạn cũng cần tỉnh táo lựa chọn những tính năng nào thực sự cần thiết cho nhu cầu sử dụng của mình để tránh đầu tư lãng phí.
Tùy theo văn phòng bạn làm về lĩnh vực gì mà chọn máy in cho phù hợp. Nếu bạn có làm thiết kế cần in màu có thể chọn máy in màu, nếu bạn thiết kế kỹ thuật hay xây dựng hãy chọn mua một chiếc máy in lớn in được giấy A3, còn nếu bạn chỉ có nhu cầu in ấn thong thường hãy chọn máy in đen trắng thôi. Nếu bạn thường xuyên cần gửi tài liệu, hình ảnh cho đối tác hãy mua những chiếc máy in đa năng, có chức năng scan và fax rất thuận tiện cho bạn.
Chúc bạn chọn được một chiếc máy in phù hợp cho doanh nghiệp mình.


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.