Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Hướng dẫn cách thay lưỡi dao rọc giấy SDI 0423

Dao rọc giấy là một loại văn phòng phẩm hữu ích và thông dụng có mặt ở khắp mọi nơi từ văn phòng đến lớp học, nhà riêng… Và một trong nhữn... thumbnail 1 summary
Dao rọc giấy là một loại văn phòng phẩm hữu ích và thông dụng có mặt ở khắp mọi nơi từ văn phòng đến lớp học, nhà riêng… Và một trong những hãng sản xuất dao rọc giấy được người dùng Việt Nam ưa chuộng là SDI. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về cấu tạo của dao rọc giấy SDI, cách bẻ lưỡi dao rọc giấy và cách thay lưỡi dao rọc giấy SDI đơn giản nhất. 

Cấu tạo dao rọc giấy SDI 0423

Dao rọc giấy SDI 0423 là món văn phòng phẩm chất lượng

Dao rọc giấy SDI là loại dao rọc giấy được biết đến nhờ chất lượng bền bỉ, dễ sử dụng. Nó được cấu tạo với 4 phần chính sau:
- Thân dao: Phần thân được làm bằng nhựa và kim loại có tác dụng chính là để bảo vệ lưỡi dao và giúp người dùng không bị thương bởi lưỡi dao.
- Chốt khóa: Phần đuôi gắn vào thân dao giúp khóa và bảo vệ thân dao, và giúp bẻ lưỡi dao khi cần thiết.
- Lưỡi dao chính và khóa kéo: Phần lưỡi dao chính làm nhiệm vụ cắt những vật dụng và khóa kéo bằng nhựa phía sau giúp di chuyển lên xuống lưỡi dao và khóa nó lại sau khi sử dụng xong.
- Lưỡi dao phụ: gắn vào phía dưới lưỡi dao chính gồm 2 lưỡi phụ.

Hướng dẫn cách bẻ lưỡi dao an toàn


Lưỡi của dao rọc giấy sao sau một thời gian sử dụng thì đầu lưỡi dao có hiện tượng bị cùn và không còn bén và cắt tốt như trước nữa. Nhưng bạn cũng đừng vội thay lưỡi dao mới ngay, để tiếp tục sử dụng chúng ta có thể bẻ đầu lưỡi dao theo các ngấn chia sẵn trên lưỡi dao bằng cách bước dưới đây:
Bước 1: Kéo phần chốt khóa và đẩy lưỡi dao chính lộ ra ngoài.
Bước 2: Sau khi đẩy phần lưỡi dao chính ra ngoài sao cho phần hở của lưỡi dao đúng bằng chiều dài ngấn chia ngoài cùng cần bẻ, sau đó dùng phần chốt để bẻ lưỡi dao. Bạn cần lưu ý phần lưỡi sau khi bẻ vẫn còn khá bén, có thể gây nguy hiểm nên phải gói gọn và vứt nó ngay.

Cách thay lưỡi dao rọc giấy SDI 0423


Nhiều người có thói quen sau khi sử dụng hết văn phòng phẩm thì vứt đi ngay. Như vậy rất lãng phí, đặc biệt là đối với những văn phòng phẩm có thể thay thế và sử dụng tiếp như mới. Sau một thời gian xài và bẻ hết thì phải thay lưỡi mới dao, để thay lưỡi dao mới kéo phần chốt khóa, lấy lưỡi dao phụ thay cho lưỡi dao chính và khóa lại.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.