Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Tự làm hộp đựng bút đơn giản

Các cửa hàng văn phòng phẩm tphcm đều có bán nhiều loại hộp bút khác nhau với đa dạng thiết kế và màu sắc bắt mắt, nhưng để tạo dấu ấn của... thumbnail 1 summary
Các cửa hàng văn phòng phẩm tphcm đều có bán nhiều loại hộp bút khác nhau với đa dạng thiết kế và màu sắc bắt mắt, nhưng để tạo dấu ấn của riêng mình, tại sao không tự tay làm một chiếc hộp bút nhỏ gọn đơn giản ngay từ những vật dụng có sẵn. Vừa độc vừa lạ, vừa thể hiện sự khéo tay mà còn có thể dùng làm quà tặng thật ý nghĩa.

Hộp bút làm từ vỏ lon các loại


Vỏ lon bia hay lon nước ngọt khi uống xong mà vứt bỏ thì thật phí, nếu không bán đồng nát thì cũng có thể khéo léo biến nó thành chiếc hộp đựng bút đơn giản đấy nhóe. Rất đơn giản, điều đầu tiên cần làm là uống sạch bia hoặc nước ngọt trong lon, sau đó rửa sạch và chuẩn bị cho bước tiếp theo. Cần chuẩn bị một số dụng cụ như but bi Thien Long (để vạnh dấu trên lon), dây ruy băng, dao, kéo, keo dán, màu sơn và một miếng vải lụa.
Hộp đựng bút viết handmade đơn giản

Đầu tiên hãy dùng dao để cắt bỏ phần nắp lon và dùng kéo để cắt tỉa lại cho nó trông đẹp hơn và mất các cạnh sắt đi. Sau đó dùng sơn để tạo nên màu sắc mới cho vỏ lon và khéo léo dán thêm ruy băng lên để trang trí. Ta da ! bạn đã có một chiếc hộp bút handmade đơn giản và tuyệt đẹp. Dùng để trưng bày hoặc làm quà tặng ấn tượng.

Làm hộp bút từ lõi giấy vệ sinh


Nghe có vẻ ngạc nhiên phải không? Bạn có biết thứ vô dụng tưởng chừng chỉ vứt đi thì có thế tạo thành một chiếc lọ cắm bút chì không? Bắt tay vào làm ngay nào. Chỉ cần chuẩn bị một lõi giấy vệ sinh, kéo, bìa cac-tông, keo dán, kim bấm, vải và bàn tay khéo léo của mình.
Trước tiên bạn cắt một miếng vải hình chữ nhật có chiều cao bằng với kích thước lõi giấy của mình, và cắt một miếng bìa cac-tong hình tròn vừa với đường kính của lõi giấy. Sau có phết keo dán lên xung quanh lõi giấy và quấn vải đều tròn kín hết lõi, để cố định chắc chắn có thể dùng thêm kim bấm 2 đầu trên dưới. Dán keo xung quanh viền một đầu lõi giấy và đính cố định đế tròn vào. Phần vải thừa có thể thắt nơ và đính kèm lên lõi làm điểm nhất. Ta-đa, vậy là bạn đã xong một chiếc lọ đựng bút "made by me" rồi đó. Khoe thành phẩm với bạn bè đi nào.
Làm hộp đựng bút mực hết sức đơn giản phải không? Hy vọng với chút sáng tạo và sự khéo léo của minh, bạn sẽ làm ra được nhiều thành phẩm vui mắt, một không hai đấy nhé! Còn nếu lỡ không thành công ư, hãy ra cửa hàng văn phòng phẩm gần nhất và tự mua một chiếc hộp bù đắp thôi. Đơn giản !

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.