Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Cả thế giới đang lo lắng về vấn đề bảo mật máy in

Bạn có tưởng tượng được không khi mà có đến 60% những công ty/đơn vị doanh nghiệp thực hiện cuộc khảo sát toàn cầu khai nhận rằng họ đang ... thumbnail 1 summary

Bạn có tưởng tượng được không khi mà có đến 60% những công ty/đơn vị doanh nghiệp thực hiện cuộc khảo sát toàn cầu khai nhận rằng họ đang rất lo sợ về vấn đề bảo mật của công ty mình, cụ thể là bảo mật máy in. Bởi lẽ những doanh nghiệp, công ty luôn là con mồi béo bở được các hacker chú ý tới. Với việc máy in là một trong những thiết bị có tính bảo mật kém nhất, nên việc những hacker sử dụng máy in làm công cụ để tiếp cận hệ thống mạng của công ty là điều khó tránh khỏi. Đây là một hiểm họa tiềm tàng vô cùng lớn đối với bất kỳ 1 doanh nghiệp nào.



Hiện nay, có khá ít những nhà cung cấp sản xuất máy in có khả năng tạo ra những chiếc máy in có tính bảo mật tốt. Và trong số này, nổi bật nhất là hãng sản xuất máy in HP với vô số những dòng sản phẩm máy in cao cấp có khả năng bảo mật tuyệt vời như: HP JetAdvantage Security Manager, máy in HP Printing Security Advisory Services, máy in HP Managed Print Services (HP MPS), máy in HP Access Control.

Tất cả những dòng sản phẩm máy in này đều sử dụng công nghệ bảo mật hiện đại nhất. Có tác dụng như những chiếc khiên chắn bảo vệ máy in của doanh nghiệp khỏi sự tấn công từ tin tặc.Hiện nay, có rất nhiều các công ty hàng đầu, đặc biệt là những công ty tài chính đang sử dụng những chiếc máy in bảo mật này.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.