Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Những cải tiến của máy in thế hệ mới

Hiện nay, các hãng máy in đều đang hướng tới việc cung cấp cho người dùng những chiếc máy in thông minh, hỗ trợ nhiều tính năng nhất có thể.... thumbnail 1 summary
Hiện nay, các hãng máy in đều đang hướng tới việc cung cấp cho người dùng những chiếc máy in thông minh, hỗ trợ nhiều tính năng nhất có thể.Trong nhiều năm gần đây, thị trường máy in không có quá nhiều biến chuyển mặc dù có rất nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp vào.

Gần đây, người dùng đang có xu hướng đọc tài liệu trên các thiết bị di động thay vì sử dụng máy in để in ra giấy những văn bản này, tuy nhiên nhu cầu in ấn ra giấy vẫn còn rất nhiều và những chiếc máy in hiện nay đang được những nhà sản xuất cải tiến rất nhiều và bổ sung thêm nhiều tính năng vô cùng tiện lợi như quét văn bản, sao chụp hoặc fax tài liệu, hoặc khả năng xử lý giấy linh hoạt và trang bị các thành phần tự động.



Mình sẽ kể ra những tính năng mà máy in ngày nay đều được trang bị thêm để đem lại sự tiện lợi tối đa cho dân văn phòng và người dùng.
Vấn đề đầu tiên đó là tốc độ in văn bản: với những máy in dành cho văn phòng, tốc độ in văn bản được cải thiện hơn rất nhiều. Đây là một điều rất cần đối với máy in dành cho môi trường công sở, vì nhu cầu in rất nhiều, nếu tốc độ in quá chậm sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu suất làm việc.

Vấn đề thứ 2 đó là khả năng xử lý giấy: những loại máy in hiện đại ngày nay đều có khả năng xử lý giấy vô cùng linh hoạt như: giấy A5-A4...và có khả năng in được nhiều chất liệu khác nhau như giấy in thường, giấy trơn...


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.