Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Giấy in tiêu chuẩn cao PaperOne

Không giống như trước đây, giá giấy in không còn là yếu quan trọng nhất khi chọn lựa giấy in sử dụng cho văn phòng, bởi vì đa số dân văn p... thumbnail 1 summary
Không giống như trước đây, giá giấy in không còn là yếu quan trọng nhất khi chọn lựa giấy in sử dụng cho văn phòng, bởi vì đa số dân văn phòng ngày nay đã ý thức được tầm quan trọng của giấy in trong chất lượng bản in. Giấy in tốt sẽ giúp bản in đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn và còn giúp đảm bảo tuổi thọ máy in, vì ít gây hư hỏng, kẹt giấy. Trong thị trường giấy in cạnh tranh hiện nay, giấy PaperOne đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng vì chất lượng được công nhận theo thời gian.
Giấy in PaperOne là một trong những thương hiệu vượt qua nhiều năm để tạo được niềm tin của khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp.

Một số ưu điểm của giấy in PaperOne


Giấy in PaperOne sở hữu bề mặt láng mịn, ít bị lem mực qua trang sau nên lý tưởng dùng cho in 2 mặt. Đây là loại giấy in chất lượng cao phù hợp với nhiều loại máy in (máy in canon 2900, 3300, HP, Brother…), máy photocopy nhằm in ấn loại tài liệu quan trọng, hợp đồng, văn bản…
Với những kỹ thuật tiên tiến được áp dụng trong sản xuất, giấy in PaperOne rất hạn chế kẹt giấy trong quá trình in ấn. Đặc biệt, khi đi vào máy thì giấy in này ít gây bụi, nên an toàn cho sức khỏe người dùng và thiết bị in.
Quan trọng là PaperOne có những tiêu chuẩn về độ trắng, độ sáng, độ mịn khá hoàn hảo cho hầu hết mọi mục đích sử dụng. Các chỉ số này còn cho phép tạo ra những văn bản có độ nét cao, đẹp.

Những ứng dụng của giấy in PaperOne


Giấy in PaperOne thích hợp cho cả in ấn, thiết kế, kế hoạch quản lý và những công trình nghiên cứu tại trường học… Bạn có thể dùng giấy in PaperOne 80gsm, khổ A4 và A3 đóng 500 tờ/ram, dùng để in văn bản thư ngỏ, hợp đồng…
Giấy in PaperOne hợp tác toàn cầu
Hiện nay, Paper One đã liên hệ hợp tác với HP với công nghệ Colorlok tiên tiến nhất. Loại giấy in PaperOne được lựa chọn vì có nhiều ưu điểm nổi trội.
PaperOne đạt tiêu chuẩn ISO 9706, không có tính acid và có thể lưu trữ trên 200 năm.

PaperOne xứng đáng là nhãn hiệu giấy in của mọi văn phòng, đây cũng là loại giấy cao cấp và thân thiện đang được tin dùng tại 105 quốc gia trên toàn thế giới.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.