Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Chọn lựa dây đeo thẻ phù hợp

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại dây đeo thẻ khác nhau, đây là đồ dùng văn phòng phẩm phục vụ nhu cầu đeo thẻ một cách thời trang... thumbnail 1 summary
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại dây đeo thẻ khác nhau, đây là đồ dùng văn phòng phẩm phục vụ nhu cầu đeo thẻ một cách thời trang và đẹp hơn cho nhân viên văn phòng cũng như học sinh sinh viên. Xem các cách phân loại và chọn lựa dây đeo thẻ trong bài viết dưới đây.

Phân loại theo chất liệu


Có nhiều loại chất liệu để làm dây đeo thẻ khác nhau như lụa, ny-lon, polyme, satin,... và mỗi loại đều có những đặc điểm khác nhau về độ mềm, độ nhẹ, khả năng vệ sinh,.. Nhưng hầu hết đều là dây mềm với về mặt tương đối mịn để không gây nóng và khó chịu khi đeo. Tuy nhiên các dây đeo bằng lụa dễ bị bám bẩn, nếu vô tình quẹt vết but bi Thien Long vào thì rất khó để làm sạch, nên lưu ý cẩn thận khi sử dụng.
Có nhiều chất liệu làm dây đeo thẻ khác nhau

Phân loại theo kỹ thuật in


Dựa theo các công nghệ dùng để làm dây in thẻ phổ biến hiện nay có các loại sản phẩm như dây đeo thẻ in cao su nổi, dây đeo thẻ in lụa, dây đeo thẻ in chuyển nhiệt,… Tùy thuộc vào mục đích để bạn lựa chọn mẫu dây đeo thẻ phù hợp. Hiện nay, đa số dòng dây đeo thẻ in cao su nổi (3D) là mẫu dây đeo thẻ được nhiều người lựa chọn vì sự độc đáo và ấn tượng hơn những mẫu dây đeo thẻ kia.
Bên cạnh đó, tùy theo công việc, đồng phục làm việc, học tập mọi người lựa chọn màu sắc phù hợp. Tại các cửa hàng văn phòng phẩm đều có phân phối các loại dây đeo thẻ nhiều màu sắc như xanh da trời, xanh mực, xanh lá, đỏ, vàng... 
Màu sắc, chất liệu của dây đeo thẻ vừa thể hiện được vị trí công việc, cách phân biệt chức vụ, vừa phù hợp với thương hiệu của công ty. Thường thì các công ty sẽ thống nhất dùng một loại dây đeo có in hình chung để quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty, bên cạnh việc tạo một không khí chung, kích thích sự tự hào, tinh thần của tập thể cho các nhân viên.
Còn nếu tự do lựa chọn theo phong cách riêng của từng nhân viên để thể hiện cá nhân, sẽ giúp nâng cao sự thoải mái, tự tin khi học tập và làm việc.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.