Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Lựa chọn bút viết cho doanh nhân

Nếu có ý định dùng bút viết để làm quà tặng cho đối tác, quản lý hay cấp trên của mình, tất nhiên bạn không thể lựa chọn ngẫu nhiên một cây... thumbnail 1 summary
Nếu có ý định dùng bút viết để làm quà tặng cho đối tác, quản lý hay cấp trên của mình, tất nhiên bạn không thể lựa chọn ngẫu nhiên một cây bút từ một cửa hàng văn phòng phẩm giá rẻ tại tphcm bất kỳ, mà phải bỏ chút công sức để nghiên cứu và có những tiêu chí để lựa chọn những mẫu bút viết phù hợp.

Mẫu bút bi đi kèm con dấu


Đây có thể nói là một lựa chọn độc và dị để dùng là quà tặng, tuy nhiên nó cũng rất tiện lợi khi trong mỗi chuyến công tác vừa có bút để viết, vừa có sẵn con dấu để đóng ngay lúc đó, thật thuận tiện. Cây bút này rất phù hợp với những người thường xuyên đi công tác xa.
Chiếc bút này có thiết kế và chức năng tương tự những cây bút cao cấp thường dùng nhưng khác biệt ở chỗ một nửa thân bút đã được dùng để làm dấu tên, cho nên bên trong thân bút, phần rút bút chỉ dài một nữa so với thông thường. Con dấu này có thể lấy ra để thay thế khi cần thiết. Khi cần đóng dấu, người sử dụng mở một chiếc nắp ở đuôi bút và đóng dấu như bình thường. Khá hay và tiện lợi.

Lựa chọn bút viết từ các thương hiệu nổi tiếng

Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng luôn mang lại hiệu quả cao

Những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như bút Picasso, Parker, Montblanc, Crocodile, Parker… đã quá quen thuộc về sự đẳng cấp của nó. Những thương hiệu bút bi này đều có tuổi đời khá lâu, được sản xuất một cách tỉ mỉ, thiết kế tinh xảo và chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó, các thương hiệu này còn cho ra đời các sản phẩm mới, phù hợp thời đại và đáp ứng nhu cầu thị trường. Bút bi này được giới doanh nhân lựa chọn và tin tưởng sử dụng dù có nhiều mẫu mã ra đời nhưng những thương hiệu này vẫn có nét độc đáo, giá trị lịch sử thu hút cho đến tận bây giờ. Hoặc cũng có thể lựa chọn một cây but bi Thien Long vừa tiết kiệm vừa mang lại cảm giác gần gũi.
Nếu cảm thấy quá bình thường thì có thể "độ" cây bút để làm nó khác biệt hơn bằng cách in hoặc khắc tên lên chiếc bút đó. Có thể khắc tên người tặng, tên người được tặng, hoặc tên thương hiệu, doanh nghiệp,... vừa làm bút viết trở nên độc đáo vừa làm tăng giá trị thương hiệu.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.