Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Sản phẩm bút bi Thiên Long nào đang được sử dụng phổ biến ?

Bút bi luôn là sản phẩm gắn liền với thương hiệu Thiên Long từ ngày thành lập đến nay và cũng là sản phẩm chiếm phần lớn doanh thu của công... thumbnail 1 summary
Bút bi luôn là sản phẩm gắn liền với thương hiệu Thiên Long từ ngày thành lập đến nay và cũng là sản phẩm chiếm phần lớn doanh thu của công ty này. Đối tượng sử dụng phổ biến nhất but bi Thien Long là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu bút bi phổ biến nhất được sử dụng của Thiên Long.

Bút bi Thiên Long TL08


Bút bi Thiên Long TL08 là cây bút bi phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong suốt mười mấy năm qua. Vẫn được sản xuất và đặt hàng rất nhiều bởi các doanh nghiệp dù đã có nhiều sản phẩm thay thế và cạnh tranh. Mặc dù không có thiết kế bắt mắt, nếu không nói là cổ lỗ sĩ, nhưng TL08 vẫn cực kỳ phổ biến nhờ chất lượng của nó. Thiên Long đã thiết kế cây bút bi này một cách đơn giản nhất do đó cũng ít hỏng hóc nhất. Với cơ chế hoạt động dạng bấm cò, cây bút dài 12 cm này giúp người dùng dễ dàng sử dụng và cầm nắm. Đầu bi với kích thước chỉ 0.8mm cho chất lượng mực rõ nét, đều màu và rất ít khi bị tắc mực.

Bút bi Thiên Long TL08

Bút bi Thiên Long TL27


Không còn nghi ngờ gì nữa, bút bi Thiên Long TL27 chính là mẫu bút phổ biến nhất hiện nay trong các văn phòng và lớp học. Thiết kế của nó khá đơn giản nhưng nhìn kỹ lại khá tinh tế, cộng với chất lượng nét chữ siêu đẹp, ít gặp trường hợp tắt mực hay lem nhòe. Ruột bút có thể thay dễ dàng sau khi hết mực.
Bút bi Thiên Long TL27

Bút bi Thiên Long TL27 là một trong những sản phẩm có doanh thu cao nhất trong những loại bút bi có mặt trên thị trường của hãng này.

Đây đều là hai mẫu bút bi Thiên Long chất lượng giá rẻ


Bút bi Thiên Long mã hiệu TL08 và TL27 nhận được sự ưu ái và mến mộ bởi đông đảo người dùng nhờ chất lượng tốt mà giá cả lại cực kỳ hợp túi tiền. Với mức giá chỉ 2.300đ cho một cây bút bi TL08 và 2.600đ cho một cây bút bi TL27 tại bất kỳ cửa hàng văn phòng phẩm giá rẻ tại tphcm nào. Tuy nhiên cũng chính vì được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng mà đã xuất hiện nhiều sản phẩm nhái với chất lượng kém hơn của hai mẫu bút bi này của Thiên Long. Hãy cẩn thận khi mua sắm và luôn là người tiêu dùng thông minh. 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.