Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Mua but bi Mont blanc cần chú ý những điều này

Hiện này vì lợi nhuận lớn trong ngành buôn bán but bi cao cấp mà nhiều cửa hàng đã nhập hàng nhái từ các hãng gia công Trung Quốc để trưng... thumbnail 1 summary
Hiện này vì lợi nhuận lớn trong ngành buôn bán but bi cao cấp mà nhiều cửa hàng đã nhập hàng nhái từ các hãng gia công Trung Quốc để trưng trong cửa hàng văn phòng phẩm của mình bán như bút chính hãng. Vì vậy để tránh mất số tiền không nhỏ cho một cây bút kém chất lượng, hãy theo dõi bài viết hướng dẫn sau đây.

Đánh giá cây but bi Mont blanc bằng mắt thường


- But bi chính hãng của Mont blanc thường có màu đen (màu sắc đặc trưng của chất liệu nhựa resin) và sẽ phát ra ánh sáng nâu đỏ đặc trưng của lớp tráng nhựa thông khi được chiếu sáng vào.
- Cầm cây bút trên tay sẽ thấy rất nhẹ mặc dù vỏ bút cho cảm giác được chế tác từ kim loại chứ không nặng nề hoặc không chắc chắn như một số cây bút làm giả đang được rao bán tại các cửa hàng văn phòng phẩm giá sỉ.
But bi Mont blanc được thiết kế tinh tế chất lượng

- Điều làm nên tên tuổi của but bi này việc ngòi bút được chế tác hoàn toàn thủ công từ vàng nguyên khối, cho ra những sản phẩm tinh xảo và sáng bóng vô cùng sang trọng. Chúng đều được đóng dấu và mang con số đặc trưng 4810 được dập nổi sắc nét trên nó.
- Các chi tiết phụ trên but bi của hãng đều được mạ vàng hoặc làm từ platinum. Mang đến kết quả sáng bóng không tì vết dù nhìn từ bất cứ góc độ nào. Có thể dùng tay quệt nhẹ lên thân bút hoặc bất cứ vị trí nào để kiểm tra sự hoàn hảo của nó.

Đánh giá độ uy tín của cửa hàng bán bút


- Những cửa hàng bán but bi Mont blanc đều phải có giấy chứng nhận ủy quyền của hãng, mới điều kiện trưng bày sản phẩm đạt chuẩn cũng như cung cấp đầy đủ giấy tờ thông tin chứng minh nguồn gốc của cây bút.
- Nơi bán hàng cần có sự uy tín trong giới am hiểu về but bi, có uy tín trong cộng đồng và được nhiều người nhắc đến, là địa chỉ tin cậy trên nhiều trang web đánh giá và hội nhóm sử dụng but bi.
- But bi Mont blanc khi mua bắt buộc phải được bảo hàng chính hãng, thời gian bảo hành được quy định trên toàn thế giới của một cây bút thường là 3 năm.

But bi Mont blanc chính hãng luôn có phụ kiện đi kèm


Bỏ ra một số tiền lớn để mua but bi Mont blanc chắc chắn khách hãng cũng sẽ được hãng tưởng thưởng bằng nhiều phụ kiện chính hãng đẳng cấp để nâng tầm thương hiệu và cây but bi của mình, trong đó gồm có:
- 1 hộp đựng tiêu chuẩn chính hãng
- 1 sổ bảo hành có đầy đủ thông tin cây bút kèm số serial được lưu trữ trong hệ thống của Mont blanc, ngày tháng thực hiện mua bán, thông tin cửa hàng văn phòng phẩm bán bút và nhiều thông tin cần thiết khác.
- 1 ruột bút có màu đen theo tiêu chuẩn thế giới có sẵn trong bút
- 1 bộ bơm mực converter chính hãng
- 1 ống mực chính hãng để thay thế.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.