Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Thiên Long đang kinh doanh những loại but bi nào ?

Thiên Long từ lâu đã nổi tiếng là thương hiệu sản xuất but bi và văn phòng phẩm nổi tiếng trên cả nước, với mặt hàng xuất hiện ở tất cả mọ... thumbnail 1 summary
Thiên Long từ lâu đã nổi tiếng là thương hiệu sản xuất but bi và văn phòng phẩm nổi tiếng trên cả nước, với mặt hàng xuất hiện ở tất cả mọi cửa hàng văn phòng phẩm tại khắp các tỉnh thành. Ngoài but bi, Thiên Long còn sản xuất và cho ra mắt nhiều loại bút khác để phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Xuất phát điểm nhỏ bé


Được thành lập từ năm 1981, Thiên Long ban đầu chỉ là một cơ sở sản xuất và bán but bi nhỏ và đơn giản, sau quá trình phát triển và cải tiến, giờ đây thương hiệu này đã vươn lên trở thành số 1 trong thị trường văn phòng phẩm cả nước. Với sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và ưu chuộng, trong đó tiêu biểu là các sản phẩm bút viết, đặc biệt là but bi Thien Long.
Hiện nay, với nền tảng và cơ sở của mình, Thiên Long đã đủ sức cạnh tranh ngang hàng với các thương hiệu nhập ngoại như Pentel, kokuyo, Deli, Plus,... và còn trên đà đưa sản phẩm của mình vươn ra thị trường thế giới. Đưa but bi Thiên Long có mặt tại các cửa hàng văn phòng phẩm nước ngoài. Sau đây là một số dòng but bi và bút viết chủ lực của Thiên Long.
Thiên Long đang kinh doanh những loại but bi nào ?

Những dòng but bi tiêu biểu của Thiên Long


Thiên Long chuyên về sản xuất but bi với hơn 20 mẫu mã but bi Thiên Long khác nhau được thị trường ưa chuộng. Theo công bố của hãng bút viết này, các mẫu but bi Thiên Long đều có đầu bút cao cấp dạng hình nón (Cone) hoặc dạng đầu kim (Needle) được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, dây chuyền công nghệ hiện đại. Vì thế, người dùng phản hồi rất tốt về chất lượng bút viết, bút cho nét viết rất trơn êm, mực ra đều và liên tục.
But bi Thiên Long có đầy đủ các màu sắc từ xanh, đỏ, đen, tím. Bên cạnh đó là độ rộng ngòi nhiều loại: 0.5mm, 0.7mm, 0.8mm… But bi Thiên Long là thương hiệu bút viết được ưa chuộng nhất Việt Nam nên hiện có nhiều đơn vị làm nhái sản phẩm của hãng, nếu tinh ý mới nhận ra và chất lượng bút viết nhái rất khó kiểm soát.
Cùng tìm hiểu những dòng sản phẩm but bi với độ rộng ngòi bút 0.5mm: But bi Thiên Long TL027 (phổ biến và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam), TL031 (đã dừng sản xuất), TL034, TL061, TL079, TL080, TL089.
- Những dòng sản phẩm but bi với độ rộng ngòi bút 0.8mm: But bi Thiên Long TL08, TL023, TL025, TL032, TL049… Ngoài ra, nếu có nhu cầu chọn mua ngòi 0.7mm, bạn có thể tham khảo But bi Thiên Long TL036, TL047; ngòi 0.6mm với dòng TL090, ngòi 1mm có dòng TL048, ngòi mảnh 0.38mm có dòng TL062
Bên cạnh đó, tập đoàn Thiên Long cũng đang tập trung phát triển dòng sản phẩm bút ký Bizner cao cấp giá rất tốt và kiểu dáng sang trọng, với mục tiêu tạo lợi thế cạnh tranh đối với các dòng bút ký ngoại trên thị trường Việt Nam.
Bút ký cao cấp có thể chọn nhiều loại sau: But bi ký Bizner TL058, Bizner TL059, Bizner TL060.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.