Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Thiết kế văn phòng của thương hiệu nổi tiếng

Đối với các thương hiệu nổi tiếng, việc tạo một môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên luôn được quan tâm hàng đầu. Bên cạnh đảm bảo cá... thumbnail 1 summary
Đối với các thương hiệu nổi tiếng, việc tạo một môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên luôn được quan tâm hàng đầu. Bên cạnh đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhân viên thì việc thiết kế văn phòng và trang bị đồ dùng văn phòng phẩm giá rẻ chất lượng cao rất được các thương hiệu lớn chú ý.
Dưới đây là những mẫu thiết kế văn phòng được đánh giá cao của những thương hiệu lớn.
Thiết kế văn phòng của thương hiệu nổi tiếng

1. Văn phòng Google


Trụ sở văn phòng của ông lớn Google được thiết kế với tiêu chí tạo môi trường làm việc năng động và tạo điều kiện tương tác tốt nhất của mọi nhân viên. Điểm nhấn của văn phòng Google là nhiều chi tiết mạnh mẽ, ấn tượng, mang biểu tượng của London. Bên cạnh đó là việc đảm bảo cung cấp đầy đủ các vật dụng văn phòng phẩm cao cấp, nâng cao chất lượng công việc tại các phòng ban.

2. Văn phòng Skype


Thiết kế văn phòng của Skype đi theo điểm cốt lõi là mang lại cái gì đó vui vẻ, phóng khoáng. Vì vậy, nhân viên luôn được làm việc trong bầu không khí vui tươi, giàu ý tưởng sáng tạo mới mẻ.

3. Văn phòng Facebook


Thiết kế văn phòng của Facebook nhằm nâng cao tính tương tác, kết nối giữa nhân viên vì họ là trang mạng xã hội nhất nhì thế giới. Các nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm, thảo luận và giải trí của nhân viên đều được đáp ứng tối đa. Theo nguồn tin cho biết, trước khi thiết kế trụ sở mới thì những nhà thiết kế theo phong cách O + A đã phải làm một cuộc điều tra, phỏng vấn lấy ý kiến của từng nhân viên.

4. Văn phòng AOL


Văn phòng làm việc của AOL là kết quả của quá trình phát động sáng kiến trong toàn công ty để có thiết kế phù hợp nhất. Văn phòng được hoàn thành theo phong cách O + A nhấn mạnh đến môi trường tư nhân riêng biệt, và có tính chia sẻ với việc các nhân viên ở đây đều sử dụng but bi Thien Long để ghi chép.

5. Văn phòng Red Bull


Biểu tượng “bò húc” nhấn mạnh năng lượng và sức mạnh nên trụ sở chính của Red Bull cũng đi theo khuynh hướng này. Điều này giúp nhấn mạnh về mục tiêu cũng như nâng cao ý tưởng sáng tạo để phát triển thương hiệu.

6. Văn phòng Leo Burnett


Leo Burnett là công ty truyền thông tiếp thị có trụ sở ở nhiều quốc giá, là hiện thân của một dòng giá trị lâu đời. Thiết kế văn phòng của Leo Burnett chủ đạo là những bức tranh vẽ grafity khổng lồ trên tường, những bức nghệ thuật anamorphic...
Kiểu thiết kế tại Leo Burnett mang đầy màu sức và giàu ý tưởng sáng tạo, từ bàn ghế làm việc, khu vực thảo luận cho đến kiểu bày trì các vật dụng văn phòng phẩm.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.