Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Lựa chọn bút bi phù hợp cho doanh nhân

Hãy cùng đi tìm mẫu bút đẹp, chất lượng cao phù hợp tặng cho các đối tác là doanh nhân, quản lý cấp cao của các doanh nghiệp. Những gợi ý v... thumbnail 1 summary
Hãy cùng đi tìm mẫu bút đẹp, chất lượng cao phù hợp tặng cho các đối tác là doanh nhân, quản lý cấp cao của các doanh nghiệp. Những gợi ý về tiêu chí lựa chọn sau đây hy vọng bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp.

Chọn mẫu bút bi có con dấu tên


Đây là sự kết hợp "2 trong 1" vừa có bút bi vừa có con dấu tiện lợi. Với mỗi chuyến đi công tác xa vừa mang theo bút bi và cả con dấu rất bất tiện nên sự kết hợp hoàn hảo này rất phù hợp cho những người hay đi công tác xa vừa có thể viết và ký chữ được khá tiện lợi. 
Sản phẩm này có hình dạng tương tự như chiếc bút cao cấp mà mọi người thường sử dụng. Phần bên trong thân bút có điểm khác là ruột bút không kéo dài đến tận đuôi bút như thông thường mà ruột bút chỉ dài bằng một nửa. Một nửa còn lại dùng để chứa dấu tên. Khi sử dụng, doanh nhân chỉ cần mở phần đuôi bút, kéo con dấu ra và đóng vào các văn bản, hợp đồng đã ký. Loại bút đặc biệt này có bán tại một số cửa hàng văn phòng phẩm chuyên dùng.
Lựa chọn bút bi phù hợp cho doanh nhân


Chọn sản phẩm đến từ các hãng nổi tiếng


Những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như bút Picasso, Parker, Montblanc, Crocodile, Parker…đã trở nên quá quen thuộc về sự đẳng cấp của nó. Những thương hiệu bút bi này đều có tuổi đời khá lâu, được sản xuất một cách tỉ mỉ, thiết kế tinh xảo và chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó, các thương hiệu này còn cho ra đời các sản phẩm mới, phù hợp thời đại và đáp ứng nhu cầu thị trường. Bút bi này được giới doanh nhân lựa chọn và tin tưởng sử dụng dù có nhiều mẫu mã ra đời nhưng những thương hiệu này vẫn có nét độc đáo, giá trị lịch sử thu hút cho đến tận bây giờ. Đây là những cây bút nên được dùng làm quà tặng chứ không nên chỉ tặng một cây bút đơn thuần như bút bi Thiên Long chẳng hạn.
Đặc biệt, nếu muốn sản phẩm quà tặng của bạn không đụng hàng với hàng sản xuất đại trà có thể lựa chọn in ấn hoặc khắc tên lên sản phẩm bút viết. Có thể khắc tên cá nhân, tên thương hiệu công ty, slogan,... những gì liên quan mật thiết với người được tặng để nâng tầm giá trị và tính độc đáo của sản phẩm.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.