Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Nên chọn máy in wi-fi đa năng giá tầm trung nào?

Ngày nay, công nghệ phát triển nên yêu cầu tiện ích của con người mỗi ngày một cao. Chúng ta luôn mong muốn làm mọi việc một cách thuận tiệ... thumbnail 1 summary
Ngày nay, công nghệ phát triển nên yêu cầu tiện ích của con người mỗi ngày một cao. Chúng ta luôn mong muốn làm mọi việc một cách thuận tiện nhất, nhanh chóng nhất để tiết kiệm thời gian trong cuộc sống hiện đại. Vì thế, nếu chọn mua máy in, chúng ta không chỉ muốn một chiếc máy in có chức năng in ấn tốt, bền bỉ thôi là được mà còn muốn một chiếc máy in đa chức năng và còn có thể kết nối wifi để có thể in bất cứ lúc nào trên bất cứ phương tiện có thể kết nối một cách dễ dàng. Trong số đó, máy in wi-fi đa năng của Brother và HP là 2 hãng máy in có dòng máy wifi đa năng chất lượng.

Máy in Brother MFC-L2701DW (~ 6,2 triệu đồng)


Mẫu máy này thuộc dòng máy in đa năng 4 trong 1, được trang bị đầy đủ các chức năng in, quét, sao chụp, fax. Độ phân giải in tối đa lên đến 2.400x600 dpi, độ phân giải quét quang học 2.400x600 dpi và độ phân giải sao chụp 600x600 dpi. In và sao chụp có cùng tốc độ khá nhanh chóng, tầm khoảng 30 trang/phút.
Máy còn có thể in hai mặt tự động tiết kiệm thời gian và giấy in của công ty giấy. Bên ngoài máy có gắn cổng USB 2.0 để kết nối với máy tính thông thường, bên cạnh đó còn có kết nối mạng không dây, giúp tiện lợi trong việc chia sẻ chức năng in ấn với nhiều người dùng trong một văn phòng. 
Máy in Brother MFC-L2701DW được tích hợp tính năng Mobile Printing cho phép thực hiện in qua mạng không dây từ thiết bị di động như máy tính xách tay, iPhone, iPad hay thiết bị Android một cách nhanh chóng và dễ dàng.

HP LaserJet Pro MFP M225dw (~ 6,3 triệu đồng)



Tương tự, mẫu HP LaserJet Pro MFP M225dw cũng thuộc dòng máy in đa năng 4 trong 1, có hỗ trợ đầy đủ đa chức năng in, quét, sao chụp và fax. Được thiết kế màn hình màu cảm ứng 3 inch để người dùng có thể dễ dàng thao tác thực hiện các chức năng trực tiếp mà không cần đến máy tính. Ngoài cổng kết nối thông thường USB 2.0, máy còn có cổng Ethernet và Wi-Fi hỗ trợ in ấn từ xa. Công thêm đó, M225dw còn cho phép in ấn nhanh từ thiết bị iOS như iPhone, iPad hay iPod Touch nhờ công nghệ Apple AirPrint. Tương tự như máy L2701DW, máy HP cũng có hỗ trợ chức năng in hai mặt tự động.
Ngoài ra, có thể chọn các dòng máy in đơn giản, bền, dễ vệ sinh và thay thế linh kiện giá rẻ nếu cần, phù hợp với các loại giấy in văn phòng từ các công ty giấy chất lượng như  may in 2900 của Canon.


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.