Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Doanh nghiệp ở TP.HCM chuộng loại giấy in nào?

Giữa một thị trường giấy in đa dạng như hiện nay, tính cạnh tranh giữa các công ty giấy càng trở nên gay gắt khi mà đối tượng khách hàng c... thumbnail 1 summary
Giữa một thị trường giấy in đa dạng như hiện nay, tính cạnh tranh giữa các công ty giấy càng trở nên gay gắt khi mà đối tượng khách hàng chủ yếu cho mảng giấy in đa số là các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp ở TP.HCM. Các doanh nghiệp ngày nay không chỉ yêu cầu về giá cả và còn rất quan tâm về chất lượng, độ nhẵn mịn hạn chế kẹt giấy, độ bền để lưu trữ lâu dài.
Qua nhiều nghiên cứu, thống kê tại các doanh nghiệp TP.HCM, bài viết hôm nay sẽ liệt kê một số loại giấy in được ưa chuộng nhất.

Về khổ giấy in


Các doanh nghiệp nói chung chủ yếu là in tài liệu hội họp, hợp đồng, biên bản… nên khổ giấy in được dùng phổ biến nhất là A4. Khổ A4 chiếm đến 90% nhu cầu in ấn hàng ngày. Chính vì thế mà hầu hết các loại máy in đều hỗ trợ in khổ A4.
Bên cạnh đó là giấy in A5, A3 với những nhu cầu in ấn đặc biệt, khổ A5 dành cho in label, in phiếu giao hàng; khổ A3 dành cho nhu cầu in bản thiết kế trong ngành xây dựng.

Về thương hiệu giấy in


Các doanh nghiệp cũng rất quan tâm đến việc lựa chọn thương hiệu giấy in. Một thương hiệu công ty giấy tốt sẽ được truyền tai nhau sử dụng nên việc đảm bảo chất lượng giấy là điều tất yếu.
Nói về thương hiệu giấy, Double A dù có giá cao vẫn đang là thương hiệu được yêu thích và được đánh giá tốt nhất về chất lượng cũng như có chiến lược quảng bá thương hiệu tốt.
Giấy in IK Plus, Excel, PaperOne cũng là những thương hiệu giấy in ngoại được các văn phòng trên địa bàn TP.HCM yêu thích.
Các thương hiệu nội dù có giá rẻ hơn khá nhiều như Bãi Bằng, Clever Up vẫn chưa được ưa chuộng tại TP.HCM.
Bên cạnh đó, dù mới ra mắt nhưng giấy in của công ty giấy thương hiệu PaperMax cũng gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng doanh nghiệp. Lý do là loại giấy in này có chất lượng tương đương Double A, giá thành mới ra mắt đang được phân phối khá rẻ để cho người dùng trải nghiệm, thích hợp với nhiều loại máy in (máy in canon 2900, canon 3300, HP, Brother…).

Còn bạn, bạn có những lời khuyên nào về loại giấy in tốt nhất dùng trong doanh nghiệp không? Có thể chia sẻ đôi điều với mọi người không?

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.