Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Chiếc lược kinh doanh bút mực của Thiên Long

Trước khi ra mắt các sản phẩm bút mực mới, nhà sản xuất văn phòng phẩm giá sỉ này đều âm thầm thực hiện các chiến dịch nghiên cứu thị trư... thumbnail 1 summary
Trước khi ra mắt các sản phẩm bút mực mới, nhà sản xuất văn phòng phẩm giá sỉ này đều âm thầm thực hiện các chiến dịch nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, tiếp nhận phản hồi từ người tiêu dùng một cách tích cực nhằm cải tiến sản phẩm của mình liên tục. Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng của mình.

Tìm kiếm lợi nhuận từ những điều nhỏ nhặt


Khi dự định cho ra mắt thị trường văn phòng phẩm giá sỉ một dòng bút viết, bút mực hay bút chì mới. Thiên Long sẽ thực hiện nhiều chiến dịch không ồn ào nhằm tìm hiểu thái độ và đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm trước đó của mình, nhằm điều chỉnh và cải thiện, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất có thể cho khách hàng. 
Mọi nhu cầu, mọi ý kiến nhỏ từ người tiêu dùng đều được Thiên Long ghi nhận. Sau khi đã phân tích kỹ lưỡng mặt hàng này, công ty mới bắt đầu đề ra các mục tiêu sản xuất và quảng bá sản phẩm công khai. Để chắc chắn rằng mỗi lần ra mắt sản phẩm mới là một lần nhận được thêm sự ưu chuộng và yêu mến của những người ủng hộ.
Chiếc lược kinh doanh bút mực của Thiên Long

Kế hoạch phát triển dài hạn của Thiên Long


Cuối năm 2011, 5 nhóm sản phẩm văn phòng phẩm giá sỉ chính của Thiên Long được xác định là: nhãn hàng Điểm 10 (dụng cụ học tập), Colokit (dụng cụ mỹ thuật), Flexoffice (dụng cụ văn phòng), TL (bút mực thông dụng) và Bizner (bút cao cấp cho doanh nhân). Nhờ xác định được thị hiếu và nhu cầu của người dùng mà doanh thu của Thiên Long luôn đạt con số tăng trường đều đặn.
Việc ghi nhận doanh thu của Thiên Long khá ấn tượng, trong đó bút mực vẫn là sản phẩm chủ đạo với tỷ trọng 42%. Trên thực tế, tỉ suất lợi nhuận này đến từ chiến lược giá của Thiên Long. Văn phòng phẩm Thiên Long được đánh giá là "Sản phẩm tốt và có giá bán tương xứng với chất lượng”. Thiên Long chính là thương hiệu nội địa có đủ tiềm lực cạnh tranh trực tiếp với hàng bút viết, đồ dùng văn phòng giá rẻ của Trung Quốc, Thái Lan, Đông Nam Á.
Theo kế hoạch tiếp theo, hướng xuất khẩu đang trở thành con bài chiến lược của Thiên Long để đưa văn phòng phẩm giá sỉ, đặc biệt là bút mực Việt Nam khẳng định chất lượng tại thị trường quốc tế.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.