Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Thương hiệu bút máy Schneider - Chất lượng Đức

Schneider là một thương hiệu bút máy đến từ Đức. Đây cũng là nhà sản xuất văn phòng phẩm chất lượng cao với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạ... thumbnail 1 summary
Schneider là một thương hiệu bút máy đến từ Đức. Đây cũng là nhà sản xuất văn phòng phẩm chất lượng cao với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người dùng từ học sinh đến sinh viên cho đến nhân viên văn phòng. Hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu văn phòng phẩm cao cấp này.

Bút máy Schneider có gì độc đáo


Đây là món văn phòng phẩm cao cấp của nhà sản xuất đến từ Đức, bút máy Schneider có thiết kế ngòi bút đặc biệt mới cỡ ngòi nhỏ EF làm bằng thép không gỉ cao cấp thừa hưởng từ ngành công nghiệp cơ khí chính xác hàng đầu thế giới, đầu ngòi trơn và mượt cho cảm giác viết nhẹ nhàng và nét chữ mảnh nhẹ và tinh tế. Sử dụng mực ống thiết kế đặc biệt không gây chảy mực làm bẩn tay người viết. Người dùng có thể lựa chọn giữa thiết kế thân bút bằng nhựa để nhẹ nhàng phù hợp với học sinh hay bằng kim loại cho cảm giác chắc tay thích hợp làm bút ký. Thân bút tròn cũng tạo cảm giác sử dụng dễ dàng cho cả người thuận tay trái.
 Đặc biệt, bút mực Schneider có ống mực dạng rời được thiết kế theo tiêu chuẩn để có thể sử dụng được các loại màu mực đang phân phối trên thị trường văn phòng phẩm phổ biến hiện nay. Ngòi bút có chất lượng ổn định vừa có khả năng viết nét thanh hoặc nét đậm. Ông mực nằm chính giữa, với ruột được làm bằng cao su mềm có độ bền cao. Chất lượng viết bền, sử dụng ổn định.
Ngoài ra, sản phẩm bút máy của Schneider còn có nhiều mẫu mã đa dạng, được trang trí các hình ảnh ngộ nghĩnh, sinh động, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, bắt mắt người dùng.
Thương hiệu văn phòng phẩm đến từ Đức

Sử dụng Bút máy Schneider rất dễ dàng


Trong thân bút vặn ra có một ống mực rời, chưa được cắm vào bút. Lấy ống mực ra, cắm đầu nhỏ vào phần dưới của đầu bút. Ấn mạnh để ống mực thủng ra và cố định vào phần đầu bút. Cầm bút theo tư thế viết khoảng 5 giây, hoặc vẩy nhẹ bút để mực xuống, sau đó có thể bắt đầu sử dụng bình thường. Ban đầu bút có sẵn một ống mực màu xanh của nhà sản xuất.
Bút có thể sử dụng được nhiều loại mực mua ở cửa hàng văn phòng phẩm như: mực Hồng Hà, mực Queen, mực màu tuỳ theo nhu cầu (tím, xanh, đen...)
Giá thành sản phẩm cũng rất đa dạng, tùy theo chất liệu bút, phù hợp túi tiền cho đối tượng sử dụng. Với mức giá phải chăng lại được sở hữu một chiếc bút nhập khẩu nước ngoài cấu tạo chắc chắn, đẹp, cằm chắc tay nên bút rất được yêu thích và bán chạy tại các cửa hàng văn phòng phẩm trên toàn quốc. 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.