Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Brother giới thiệu tới người dùng chiếc Máy in MFC-9970CDW

Chúng tôi đã cho tiến hành thử nghiệm in trên chiếc máy in giá rẻ màu đa chức năng của hãng Brother, có tên là MFC-9970CDW. Chiếc máy in nà... thumbnail 1 summary
Chúng tôi đã cho tiến hành thử nghiệm in trên chiếc máy in giá rẻ màu đa chức năng của hãng Brother, có tên là MFC-9970CDW. Chiếc máy in này gây ấn tượng nhờ việc trang bị khay cuốn giấy tự động có hai nguồn sáng, giúp bạn dễ dàng quét cả 2 mặt của giấy mà không cần đảo tài liệu gốc. Brother đã trang bị kết nối không dây cho chiếc máy in này, kèm theo đó là cổng PictBridge giúp bạn có thể in và lưu trữ ảnh trực tiếp. Trong thử nghiệm này của chúng tôi, chiếc máy in này sao chép cũng như quét khá nhanh.

Máy in MFC-9970CDW có thể dễ dàng sử dụng cổng RJ45 để in trực tiếp qua mạng có dây, hoặc sử dụng Wi-Fi để in qua mạng không dây. Với chiếc máy in này, bạn có thể dễ dàng cài đặt để in một cách vô cùng nhanh chóng.



Đánh giá về chức năng in (print)

Thông số kỹ thuật: tốc độ xử lý 400MHz, bộ nhớ 256MB. Máy in có 2 mức in là: dạng in thường (600x600 dpi) và in tốt (2400 dpi class). Trang bị 4 hộp mực giống như những chiếc máy in khác cùng tầm giá.

Với mỗi một mức in khác nhau, bạn đều có thể tùy chọn 2 chế độ màu. Một là sử dụng cả 4 hộp mực in bao gồm màu đen, hai là chỉ sử dụng 3 hộp mực màu không gồm màu đen. Chiếc máy in này có khả năng cho ra những bản in văn bản cũng như những.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.