Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Bạn nên chọn một chiếc máy in phun hay máy in laser?

Nhiều người vẫn luôn tự hỏi rằng, nên chọn máy in phun (inkjet) hay máy in laser? Đây thực sự là một câu hỏi vô cùng hóc búa, và tùy vào từn... thumbnail 1 summary
Nhiều người vẫn luôn tự hỏi rằng, nên chọn máy in phun (inkjet) hay máy in laser? Đây thực sự là một câu hỏi vô cùng hóc búa, và tùy vào từng trường hợp sẽ có những câu trả lời khác nhau. Đó là tùy thuộc vào mục đích sử dụng của cá nhân người dùng.

Những chiếc máy in phun bắt đầu xuất hiện các sản phẩm thương mại trên thị trường từ những năm 1990. Ban đầu, những chiếc máy in phun có tốc độ in cực kỳ chậm chạp cùng với đó là độ phân giải in rất thấp. Yếu điểm quan trọng nhất chính là việc những chiếc máy in phun chỉ có thể in ra được những bản in trắng đen. Nếu so với công nghệ in laser cùng lúc đó thì công nghệ của những chiếc máy in phun chẳng có gì đáng nói và không có bất cứ 1 điểm nổi bật nào.



Thế nhưng tình thế thay đổi khi mà những chiếc máy in phun màu có tốc độ in tốt và độ phân giải cũng được cải thiện rất nhiều. Ngoài ra, có một ưu điểm vô cùng quan trọng của những chiếc máy in phun thế hệ mới này, đó là chúng tiết kiệm chi phí in khá nhiều. Thời điểm này, những phân khúc trong thị trường máy in cũng dần được xác định và tách biệt một cách rõ rệt. Với những chiếc máy in laser, mục tiêu chính sẽ là nhắm tới những người dùng có nhu cầu in tài liệu trắng đen lẫn tài liệu màu.

Còn những chiếc máy in phun thì chủ yếu nhắm tới những người dùng có nhu cầu in cần chất lượng cao, in ảnh...thế nên tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn được một chiếc máy in phun hay máy in giá rẻ laser phù hợp

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.