Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

HP cho ra mắt những sản phẩm máy in hỗ trợ in di động

Tại Hội nghị In ấn và Hình ảnh năm vừa qua do hãng HP tổ chức, hãng này đã giới thiệu đến người dùng những sản phẩm hoàn toàn mới, đặc biệt ... thumbnail 1 summary
Tại Hội nghị In ấn và Hình ảnh năm vừa qua do hãng HP tổ chức, hãng này đã giới thiệu đến người dùng những sản phẩm hoàn toàn mới, đặc biệt là những sản phẩm máy in nhắm tới nhu cầu in ấn di động, tiết kiệm mực in tốt.
Song song với việc, những chiếc máy tính bảng và điện thoại thông minh đang ngày một trở nên phổ biến, thì hãng HP cũng đã quyết định nhắm tới những người dùng có nhu cầu in ấn từ các thiết bị di động này.



Các máy in của HP hiện tại đều đã được thiết kế để có thể sử dụng công nghệ ePrint Wireless Direct, với công nghệ này, người dùng có thể dễ dàng in qua mạng ngang hàng mà không cần tới mạng internet.

Với những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS 4.2 trở lên, người dùng có thể sử dụng chức năng HP Printer Control hoàn toàn mới, giúp bạn có thể sử dụng một chiếc máy in từ xa thông qua mạng không dây. Với chức năng này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy in để máy in để quét văn bản, sau đó upload trực tiếp lên Facebook hoặc Google Docs bằng thiết bị di động của mình, ngoài ra bạn cũng có thể gửi bản scan này tới email. Với ứng dụng này, bạn cũng hoàn toàn có thể kiểm soát được các tài nguyên của máy.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.