Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Giới thiệu máy in Canon Pixma MG3570 dành cho nhu cầu in hình nhiếp ảnh

Hôm nay, blog chúng tôi sẽ giới thiệu về chiếc máy in Canon Pixma MG3570 chuyên dụng cho các nhu cầu in màu của những nhiếp ảnh gia. Sản phẩ... thumbnail 1 summary
Hôm nay, blog chúng tôi sẽ giới thiệu về chiếc máy in Canon Pixma MG3570 chuyên dụng cho các nhu cầu in màu của những nhiếp ảnh gia. Sản phẩm này hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối như Wi-Fi, AirPrint và tất nhiên không thể thiếu Google Cloud Print.


Đánh giá thiết kế và tính năng của chiếc máy in này:

Theo chúng tôi nhận xét, chiếc máy in Canon Pixma MG3570 có thiết kế khá nhỏ gọn và bạn có thể chọn màu tùy thích, bao gồm: trắng - đen và đỏ bordeaux. Thế nhưng, máy dễ bị trầy xước nếu có va chạm vì hãng Canon thiết kể vỏ ngoài bóng loáng. Khổ giấy mà máy hỗ trợ là khổ A4, khay nạp được thiết kế ở phía trước giống với hầu hết các sản phẩm cùng loại trên thị trường.



Ngoài chức năng chính là in, bạn còn có thể scan hoặc sao chụp với bộ phận khay kính phẳng phía trên, được thiết kế sử dụng công nghệ CIS (Contact Image Sensor) cho phép máy có khả năng quét. Chiếc máy in này sử dụng hệ thống 2 hộp mực đen và hộp mực màu, có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí in so với những chiếc máy in sử dụng 4 hộp.

Ngoài cổng kết nối USB 2.0 được bố trí ở phía sau dùng để kết nối trực tiếp đến máy tính, thì chiếc máy in Pixma MG3570 còn được Canon trang bị kết nối Wi-Fi giúp bạn dễ dàng in ấn trong nội bộ hơn. Công nghệ AirPrint được trang bị trên máy còn cho phép bạn có thể in trực tiếp từ những thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS, bạn cũng có thể in từ xa bằng công nghệ Google Cloud Print.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.