Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Chiếc máy in khổng lồ của Canon có giá trị lên tới 10 tỷ đồng

Để phục vụ cho nhu cầu in ảnh cưới, in sách ảnh hoặc tạp chí có chất lượng in cao với số lượng nhiều, máy in Canon DreamLabo 5000 có rất nhi... thumbnail 1 summary
Để phục vụ cho nhu cầu in ảnh cưới, in sách ảnh hoặc tạp chí có chất lượng in cao với số lượng nhiều, máy in Canon DreamLabo 5000 có rất nhiều ưu điểm như những chức năng in ảnh có chất lượng cao và in cực nhanh. Chiếc máy in này có kích thước và trọng lượng rất đồ sộ, nặng tới 2,6 tấn và dài 3,6 m, rộng 1,6 m, cao đến 1,5m.

Canon đã trang bị cho chiếc máy in này công nghệ tân tiến nhất, sở hữu đầu in cho phép có thể in với bệ rộng lên tới 300mm, cùng với đó là công nghệ FINE (Full-photolithography Inkjet Nozzle Engineering) cho phép người dùng có thể in với những chi tiết nhỏ. Tốc độ in của máy cũng được Canon cải thiện một cách đáng kể.


Tuy nhiên, giá bán của máy in Canon DreamLabo 5000 khá cao nên không phải ai hay doanh nghiệp nào cũng có khả năng mua và sử dụng chiếc máy in này. Máy được trang bị khả năng in 7 màu giúp ảnh khi in ra có màu sắc trung thực hơn rất nhiều so với những chiếc máy in khác trên thị trường chỉ sử dụng 4 màu. Về tốc độ in, chiếc máy in này có khả năng in được lên tới 1000 tờ (2 mặt tự động) trong vòng một giờ với khổ giấy A4. Chiếc máy in này ra đời cũng mở ra vô số cơ hội kinh doanh cho những doanh nghiệp in ấn chuyên nghiệp.

Theo tìm hiểu, Công ty In ấn Hình ảnh Tuyệt vời (APP) đã mua được chiếc máy in dòng này của
Canon, hiện chiếc máy đã được vận chuyển tới và đang được đưa vào vận hành. Tiếp đến sẽ là Singapore đưa chiếc máy in này vào hoạt động. Đại diện hãng Canon cũng cho biết. hãng chọn lọc rất kỹ đối tác trước khi bán chiếc máy in này vì nó sẽ bao gồm cả việc hỗ trợ vận hành vào bảo trì...

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.