Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Giải pháp cho việc scan để in trên nhiều khổ giấy và chất liệu khác nhau

Cuộc sống ngày một hiện đại hóa, công nghệ ngày một được áp dụng vào cuộc sống nhiều hơn nên việc người dùng đang dần chuyển từ việc lưu trữ... thumbnail 1 summary
Cuộc sống ngày một hiện đại hóa, công nghệ ngày một được áp dụng vào cuộc sống nhiều hơn nên việc người dùng đang dần chuyển từ việc lưu trữ dữ liệu dạng giấy sang lưu trữ dữ liệu số. Với phương pháp lưu trữ dữ liệu này, bạn không cần bận tâm đến những rắc rối như: khó quản lý, kích thước tài liệu lớn, dễ nhầm lẫn, dễ mất như trước nữa.

Cùng với đó là việc những chiếc máy photo, máy in hoặc máy fax, máy scan đang ngày một trở nên phổ biến hơn tại các văn phòng làm việc, thế nên, nhu cầu sử dụng của người dùng dành cho những chiếc máy này cũng ngày một cao hơn. Vẫn còn một vài điểm bất tiện ở máy photocopy đa chức năng, chính là việc chúng vẫn chưa thể scan được những tài liệu có khổ giấy lạ khác khổ tiêu chuẩn như A3 A4...giải pháp duy nhất lúc này chính là scan từng tờ một bằng máy in đa năng.



Để đáp ứng và giải quyết vấn đề này, bạn có thể sử dụng chiếc máy mang nhãn hiệu SP1120 của hãng Fujitsu có giá thành khá hợp lý và có thể giúp bạn dễ dàng giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng.

Chiếc máy này có khả năng scan vượt trội, những tính năng của máy rất đặc biệt mà bạn không thể tìm thấy trên những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đầu tiên, chiếc máy SP1120 có thể giúp bạn scan rất nhiều những tài liệu hỗn hợp từ nhiều loại giấy khác nhau, và với nhiều khổ giấy khác nhau.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.