Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Cùng so sánh thiết kế của 3 chiếc máy in wifi: Brother, Ricoh và HP

Điều đầu tiên cần bàn đến khi so sánh những chiếc máy in có lẽ là ngoại hình và thiết kế của chúng. Hãy cùng chúng tôi review sơ qua về ngoạ... thumbnail 1 summary
Điều đầu tiên cần bàn đến khi so sánh những chiếc máy in có lẽ là ngoại hình và thiết kế của chúng. Hãy cùng chúng tôi review sơ qua về ngoại hình của 3 chiếc máy in được so sánh ngày hôm nay nhé:

Trong 3 chiếc máy in này, thì máy in HL 1211W của hãng Brother sở hữu ngoại hình nhỏ nhất, trông rất gọn gàng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, thì kích thước của chiếc máy in này chỉ vỏn vẹn 340x238x189mm, khối lượng chỉ 4.6kg tính cả hộp mực, đây là chiếc máy in nhẹ nhất trong 3 chiếc máy in được so sánh ngày hôm nay. Chiếc máy in thứ 2 được nhắc tới là Ricoh SP 212NW, chiếc này có kích thước lớn hơn chiếc máy in Brother một xíu và có phần vuông vắn hơn, khối lượng của máy là 7.2kg, nặng gấp rưỡi nếu so với chiếc máy in của Brother. Và chiếc máy in còn lại có tên là HP LaserJet Pro M201dw. Đây là chiếc máy in nặng nhất và to nhất trong số 3 chiếc kể trên. Kích thước theo nhà sản xuất thông báo là 497x330x350mm, nặng 9,4kg.



Lý do mà chiếc máy in HP M201dw có kích thước to và nặng như vậy, là vì nhà sản xuất muốn chiếc máy in phục vụ nhu cầu in số lượng lớn dành cho những đơn vị có nhu cầu in cao. Chiếc máy in này cũng có khả năng đựng giấy lên tới 250 tờ trong khi khay đựng giấy của 2 chiếc máy in còn lại chỉ có khả năng đựng được 150 tờ.

Còn về các chức năng điều khiển trên máy, thì chiếc máy in HP M201dw được nhà sản xuất gắn thêm hẳn 1 bảng điều khiển được gắn vào máy, trông giống như máy có một thiết bị cầm tay nhỏ nhắn ở phía trước, tùy theo góc nhìn của người sử dụng mà có thể điều chỉnh bảng điều khiển này cho đúng góc nhìn. Cùng với đó là có 1 màn hình trắng đen. Còn 2 chiếc máy in còn lại chỉ hỗ trợ những chức năng cơ bản cùng nút nhấn.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.