Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Fuji cho ra mắt máy in Acuity LED 1600 II

Thị trường bán lẻ máy in trong nước ở Việt Nam hiện nay đang có rất nhiều sự chuyển đổi dần từ kênh bán hàng truyền thống sang những kênh bá... thumbnail 1 summary
Thị trường bán lẻ máy in trong nước ở Việt Nam hiện nay đang có rất nhiều sự chuyển đổi dần từ kênh bán hàng truyền thống sang những kênh bán lẻ hiện đại hơn. Có thể kể tới là những siêu thị điện máy,  hoặc trung tâm mua sắm bán lẻ. Tuy vậy, nhưng tỉ lệ của ngành bán lẻ trong nước của Việt Nam vẫn ở mức thấp so với những quốc gia khác trong cùng khu vực.

Thế nên, nhiều chuyên gia kinh tế học trong nước cũng như quốc tế, thì sắp tới thị trường Việt Nam sẽ có rất nhiều những thay đổi lớn trong ngành bán lẻ, cụ thể là việc những cửa hàng sẽ tích cực đưa ra những mẫu máy in nhiều hơn trên kệ để người dùng có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý.

Vừa qua, hãng Fuji Xerox đã cho ra mắt máy in Acuity LED 1600 II được sản xuất chuyên để in cuộn và máy in Acuity EY chuyên in trên những vật liệu đặc biệt và vật liệu khổ rộng.



Máy in Acuity LED 1600 II được đánh giá là có hiệu suất lớn kèm theo đó là khả năng in có thể lên tới 33 m2/giờ. Chiếc máy in này vẫn sử dụng bộ mực in chuẩn CMYK (cyan, magenta, yellow và black) giống như máy in bình thường, Đặc biệt hơn, nó còn được trang bị thêm một số màu như: màu light cyan, màu light magenta, màu trắng và cuối cùng là màu trong suốt.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.