Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Hãng Kodak cũng cho ra mắt 4 sản phẩm máy in

Vừa rồi, hãng Kodak đã cho ra mắt 4 sản phẩm máy in có tên là HERO, đây được xem là một bước đi giúp Kodak xâm nhập sâu hơn vào thị trường m... thumbnail 1 summary
Vừa rồi, hãng Kodak đã cho ra mắt 4 sản phẩm máy in có tên là HERO, đây được xem là một bước đi giúp Kodak xâm nhập sâu hơn vào thị trường máy in trên thế giới.
Những chiếc máy in này cũng được tích hợp công nghệ in điện toán đám mây của Google có tên là Google Cloud PrintReady, công nghệ này cho phép bạn có thể dễ dàng in tài liệu/hình ảnh ở bất cứ đâu miễn là có internet.

Những sản phẩm sẽ được Kodak giới thiệu tới thị trường máy in là HERO 5.1, HERO 7.1, HERO 9.1 và đặc biệt là chiếc máy in OFFICE HERO 6.1 dành riêng cho thị trường doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ với gia đình hoặc bạn bè, đồng nghiệp địa chỉ email của máy in để có thể trao đổi bản in dễ dàng hơn.

Về loại mực in sử dụng cho những chiếc máy in này sẽ có khả năng chống nước, chống mờ và đồng thời chống nhòe. Kodak cũng tích hợp nhiều công nghệ thông minh giúp máy có khả năng tính toán thời gian in, kích thước giấy...rất tiện dụng. 2 chiếc máy in HERO 7.1 và HERO 9.1 được Kodak tích hợp công nghệ cảm ứng vào trong máy. Còn chiếc máy in OFFICE HERO 6.1 có hai port tự động giúp thực hiện những thao tác: in, copy, scan và fax nhanh nhất có thể.



Tất cả những sản phẩm máy in được Kodak cho ra mắt lần này, đều có khả năng in ấn trực tiếp từ những chiếc thẻ loại SD, SDHC, Multimedia Card (MMC), Memory Stick (MS), Memory Stick Pro (MS PRO) tới mini SD hay micro SD. Bạn có thể dễ dàng thấy rằng những chiếc máy in của Kodak đều được tích hợp các tính năng như PerfectPage Technology vô cùng thông minh.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.