Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Ricoh cho ra mắt sản phẩm mới tại thị trường Việt

Ngay đầu năm 2014, Ricoh đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam có tên là SP 310 và SP 3510. Cả hai đều có những model... thumbnail 1 summary
Ngay đầu năm 2014, Ricoh đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam có tên là SP 310 và SP 3510. Cả hai đều có những model máy in đơn năng và đa năng trong dòng của mình, bạn có thể chọn model dựa theo nhu cầu sử dụng của cá nhân mình. Đặc biệt, tất cả các model của 2 dòng này đều có khả năng kết nối internet.
Hãy cùng điểm qua những điểm đặc biệt trên chiếc máy in Ricoh SP 310 nhé:

Máy in Ricoh 310

Là một dòng sản phẩm máy in laser in ra đơn sắc có chất lượng tốt, được tích hợp nhiều tính năng khác nhau, có thể nói rằng chất lượng in cũng như tốc độ in của dòng sản phẩm này đều khá tốt. Nếu bạn là một người dùng cá nhân hoặc muốn mua một chiếc máy in phục vụ cho nhu cầu của những văn phòng làm việc nhỏ, in dưới 20,000 trang/tháng thì đây là dòng máy in quá thích hợp cho bạn.

SP 310 sở hữu đầy đủ các tính năng như in, fax và scan tới những máy tính cá nhân bằng kết nối mạng lan nội bộ, ngoài ra nó còn có thể hoạt động độc lập như là một máy fax và photocopy. Chức năng scan màu của sản phẩm này hỗ trợ các kích thước từ A4 trở xuống, khả năng cuốn giấy tự động lên tới 35 tờ giấy liên tục nhờ khay ADF. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cả kết nối có dây cũng như không dây với những sản phẩm này.
Khả năng xử lý giấy của SP 310 khá tốt, với khay đựng giấy có thể chứa được 250 tờ và khay đa năng chứa được khoảng 50 tờ giấy, cho phép người dùng có thể in ấn dễ hơn, đặc biệt là với các loại giấy in khác nhau.

Về tổng thể, máy in Ricoh SP 310 có đầy đủ các tính năng cơ bản, và có một khay đựng giấy đa năng lên tới 50 tờ - khiến cho người dùng tiện lợi hơn. Có thể thấy Ricoh 310 là một lựa chọn đáng giá cho những tác vụ văn phòng vừa và nhỏ.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.