Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Máy in 3D Micro siêu rẻ chỉ 249 USD

Thị trường máy in 3D đang cực kỳ sôi động với hàng loạt những chiếc máy in 3D được cho ra mắt. Thế nhưng, việc sở hữu một chiếc máy in 3D c... thumbnail 1 summary
Thị trường máy in 3D đang cực kỳ sôi động với hàng loạt những chiếc máy in 3D được cho ra mắt. Thế nhưng, việc sở hữu một chiếc máy in 3D cho riêng mình lại là một việc khá khó khăn vì giá thành của loại máy in này khá cao. Hiện nay, một chiếc máy in 3D của MarketBot cũng có giá lên tới 1k3 USD.

Thế nhưng gần đây, hãng M3D đã cho ra mắt chiếc máy in 3D giá rẻ có tên là Micro. Một chiếc máy mà nhà sản xuất gắn mác "chiếc máy in 3D dành cho người dùng phổ thông". Chiếc máy in này hiện đang được huy động vốn trên Kickstarter.



Chiếc máy in 3D này vừa nhỏ gọn, vừa rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc máy in cồng kềnh đắt tiền đang có trên thị trường hiện nay. Với chiếc máy in này, bạn có thể dễ dàng thay thế giá in (print bed) và lỗ phun (nozzles). Micro có thể sử dụng nhựa PLA và ABS.

Ngoài ra, chiếc máy in này cũng hứa hẹn sẽ làm biến mất điểm yếu thuờng thấy của những chiếc máy in 3D, đó là phần mềm sử dụng không trực quan và phức tạp. M3D đã tuyên bố rằng sẽ tạo ra một phần mềm sử dụng thật trực quan và người dùng có thể tương tác giống như đang chơi 1 trò chơi nhờ giao diện vô cùng đơn giản và dễ hiểu, dễ sử dụng.

 Chỉ sau 1 thời gian kêu gọi vốn trên trang Kickstarter, chiếc máy in 3D này đã huy động được số vốn mục tiêu là 50.000 USD mà M3D đã đưa ra. Với số vốn này, quá trình thực hiện và sản xuất sẽ được đẩy nhanh hơn. Theo dự kiến, những ai đã góp vốn sẽ nhận được chiếc máy in này vào tháng Ba năm sau. Còn giá thành thì rất là bình dân, chỉ 249 USD - một mức giá khó tin cho 1 chiếc máy in 3D, và những thành công ban đầu của nó cho thấy người dùng thực sự quan tâm tới sản phẩm. Tuy nhiên do mới chỉ ở giai đoạn ban đầu nên chúng ta sẽ cần phải chờ thêm 1 thời gian khi Micro ra mắt mới có thể đánh giá đầy đủ tính hiệu quả của nó.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.