Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Máy in 3D mini huy động được 1.5 triệu USD chỉ sau 30 tiếng

Công nghệ in 3D đang ngày một phổ thông hơn nhờ những chiếc máy in 3D giá rẻ như chiếc máy in 3D Micro. Giá của một chiếc máy in như vậy ch... thumbnail 1 summary
Công nghệ in 3D đang ngày một phổ thông hơn nhờ những chiếc máy in 3D giá rẻ như chiếc máy in 3D Micro. Giá của một chiếc máy in như vậy chỉ vỏn vẹn 249 USD và đang được rất nhiều người dùng yêu thích. Sản phẩm này từng được huy động vốn trên một trang web khá nổi tiếng là Kickstarter. Một điều rất hay rằng, chỉ trong 11 phút huy động vốn, nó đã thu về được 50 nghìn USD. Thế nhưng, thành công của chiếc máy in này không chỉ dừng lại ở mức như vậy, mà nó còn nhận được 1 triệu USD tiền ủng hộ chỉ sau 1 ngày duy nhất. Tính đến nay, con số này đã là 1.5 triệu USD.

"Sau khi ra mắt dự án, có quá nhiều điều xảy ra mà chúng tôi không ngờ tới. Tôi vẫn không thể tin rằng chúng tôi đã huy động được 1 số tiền khổng lồ như vậy chỉ trong 30 tiếng đồng hồ" - nhóm sáng tạo lên Micro cho biết.
Chiếc máy in 3D này chính là chiếc máy in đầu tiên dành cho phân khúc người dùng phổ thông, những chiếc máy in 3D trước đây được ra mắt đều có giá thành rất cao. Chiều cao của chiếc máy chỉ khoảng 18 cm, thiết kế của chiếc máy cũng giúp người dùng khá dễ dàng sử dụng - và thiết kế đơn giản cũng giúp giảm giá thành sản xuất của chiếc máy này. Máy in 3D Micro có thể in ra những vật dụng nho nhỏ như một chiếc bình hoa, đồ chơi trẻ em...Chiều cao tối đa của vật in ra sẽ là 11,6 cm. Nhiều người dùng trên Kickstarter đã cực kỳ phấn khích với sản phẩm này. Một người dùng chia sẻ: "Cuối cùng cũng có một chiếc máy in 3D dành cho người dùng phổ thông, tôi đã phải chờ nó gần 2 năm nay rồi". Theo dự kiến, máy in 3D Micro sẽ được bán tới người dùng vào năm 2014 hoặc chậm nhất là đầu năm 2015. Những người ủng hộ trên Kickstarter sẽ là những người đầu tiên nhận được sản phẩm này.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.