Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Tại sao bạn nên chọn dòng máy in Samsung ML 2161?

Giữa muôn vàn máy in có mặt trên thị trường hiện nay, mỗi máy in mới khi được ra mắt phải có những ưu điểm vượt trội riêng thì mới nhận đượ... thumbnail 1 summary
Giữa muôn vàn máy in có mặt trên thị trường hiện nay, mỗi máy in mới khi được ra mắt phải có những ưu điểm vượt trội riêng thì mới nhận được sự chú ý. Samsung hiểu rõ điều đó nên mỗi sản phẩm đưa ra đều mang những đặc điểm ấn tượng, chẳng hạn dòng máyin ML 2161 với nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp cho nhiều công việc in ấn tiện lợi tại văn phòng.

Thiết kế nhỏ gọn nổi bật 


Các sản phẩm của hãng máy in Samsung đa số đều có thiết kế nhỏ gọn với bảng điều khiển đơn giản, mọi người đều có thể dàng sử dụng được.
Với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo hoạt động tốt với đầy đủ chức năng, Samsung ML 2161 giúp tiết kiệm không gian rất nhiều và sẽ rất thích hợp dùng cho văn phòng nhỏ.

Khả năng vận hành


Máy khi hoạt động có độ ồn cực nhỏ, vận hành êm ái, không làm cản trở công việc cũng như gây ra tiếng ồn khó chịu. 
Không kén giấy,sử dụng được với các loại giấy in, giấy photo giá sỉ chất lượng.
Samsung đặc biệt chú trọng trong khâu điện năng tiêu thụ của mỗi máy ở mức thấp nhất với bút công tắt nguồn giúp bạn chuyển máy sang chế độ chờ tiết kiệm năng lượng; nếu khi cần in, chỉ cần nhấn nút là máy sẵn sàng in ấn tiếp tục. 

Thiết kế hộp mực linh hoạt, tiết kiệm


Máy in sau thời gian hoạt động thường hết mực nên cần thay hộp mực mới. Đây là vấn đề khiến nhiều người lo ngại vì giá hộp mực khá cao, nhưng với dòng máy của Samsung này có thiết kế gọn gàng và hộp mực linh hoạt, sau khi hết mực có thể tái sử dụng hộp nhiều lần mà chất lượng không thay đổi bằng cách nạp lại mực in. Quả là một ưu điểm nổi bật tiết kiệm cho bạn khoảng chi phí không nhỏ khi thay mực mới. 
Tất cả những ưu điểm nổi bật trên của dòng máy in Samsung đều hội tụ trong chiếc máy mà bạn cần là Samsung ML 2161. Dòng máy nhỏ gọn, đầy đủ các tính năng hỗ trợ công việc cho văn phòng của bạn. 
Ngoài ra, nếu muốn mua máy in laser, cũng nên chọn các dòng máy in bền, linh kiện thay thế có sẵn không khó tìm, chi phí thay linh kiện rẻ, không kén các loại giấy in, giấy photo giá sỉ tương tự máy in canon LBP 2900 cũng sẽ giúp tiết kiệm chi phí về lâu về dài đấy.



Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.