Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Câu chuyện khởi nghiệp từ kinh doanh văn phòng phẩm giá sỉ

Kinh doanh văn phòng phẩm giá sỉ tại cửa hàng như cách truyền thống giờ đây dường như không còn phù hợp và hiệu quả như trước. Bạn trẻ 9x ... thumbnail 1 summary
Kinh doanh văn phòng phẩm giá sỉ tại cửa hàng như cách truyền thống giờ đây dường như không còn phù hợp và hiệu quả như trước. Bạn trẻ 9x vừa tốt nghiệp đại học tên Vân đã chuyển hướng sang phát triển hệ thống bán hàng online để thay đổi phương thức kinh doanh mặt hàng này.

Xác định xu hướng của thời đại


Hiện này việc kinh doanh văn phòng phẩm giá sỉ theo cách truyền thống đang dần bị lấn sân bởi hình thức kinh doanh qua mạng. Chỉ cần nằm ở nhà click chuột là bạn có thể lựa chọn và thanh toán sản phẩm trên các trang web của nhà sản xuất rồi sau đó được ship đến tận nhà mọi thứ dù chỉ là một cây but bi. Đây cũng là xu hướng tất yếu của thị trường kinh doanh này, khi mà người người nhà nhà đã có thể tiếp cận internet và có thể làm mọi thứ trên internet.
Hình thức bán hàng truyền thống đã không còn là lựa chọn hàng đầu

Những khó khăn ban đầu khi xây dựng trang bán hàng trực tuyến


Qua tìm hiểu, cô gái 9x xác định việc chuyển đổi không hề dễ dàng, nhất là kinh doanh online thời công nghệ và chịu nhiều áp lực cạnh tranh gay gắt. Mô hình bán văn phòng phẩm giá sỉ trực tuyến đòi hỏi phải có kỹ năng quản trị cao, thủ tục hóa đơn tài chính phức tạp, hạch toán kế toán, đặc biệt là cung cấp giá cạnh tranh, tìm kiếm khách hàng.
Trong 3 tháng đầu thử thách đầy gian nan thì cuối cùng Ngọc cũng thành công trong việc kinh doanh văn phòng phẩm giá sỉ theo hình thức này. Đến nay, sau hơn 1 năm hoạt động công ty kinh doanh văn phòng phẩm của gia đình Ngọc đã có hơn 300 khách hàng lớn nhỏ là doanh nghiệp tại Hà Nội, đặc biệt là tạo được uy tín từ việc cung cấp sản phẩm but bi tốt, giá rẻ và chất lượng để phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Không nản chí khi gặp khó khăn ban đầu


Cô gái 9x đã quyết định đầu tư nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để phát triển trang web cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ tiện lợi và mang đến cho khách hàng những tiện ích thú vị mà hình thức kinh doanh truyền thống không làm được. Từ khâu lựa chọn sản phẩm cho đến đặt hàng và thanh toán đều được tối ưu một cách tốt nhất.
Hiện tại, công ty văn phòng phẩm của Vân luôn đạt con số tăng trưởng 10%/ tháng, lượng khách hàng mới cũng ghi nhận tăng đều. Giờ đây, Vân đang chú tâm vào việc nâng cao chất lượng phục vụ để ngày càng tạo sự tin tưởng và uy tín.
Trên đà phát triển, cô gái trẻ còn ấp ủ âm mưu nhập văn phòng phẩm mà đặc biệt là but bi số lượng lớn trực tiếp từ nhà sản xuất nước ngoài để nhận được mức chiết khấu hấp dẫn nhằm cung cấp cho các đơn vị khách hàng quen thuộc và cạnh tranh với các thương hiệu lớn trong thị phần văn phòng phẩm giá sỉ đang rất đông đúc như hiện nay.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.