Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Vở Plus - sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản

Một sản phẩm nổi bật từ công ty chuyên sản xuất văn phòng phẩm Nhật Bản là vở Plus. Thương hiệu Plus cũng đã có nhiều sản phẩm nhận được sự... thumbnail 1 summary
Một sản phẩm nổi bật từ công ty chuyên sản xuất văn phòng phẩm Nhật Bản là vở Plus. Thương hiệu Plus cũng đã có nhiều sản phẩm nhận được sự ưu chuộng từ người dùng Việt Nam như kim bấm, ghim, băng dán, bìa, bút viết,... vì được sản xuất trên hệ thống hiện đại với nguyên liệu cao cấp của Nhật. Cùng tìm hiểu về chất lượng vở Plus đến từ thương hiệu này nhé.

Ưu điểm của vở Plus


Vở của thương hiệu Plus hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các đối tượng học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng so với các thương hiệu nội địa như but bi Thien Long, Hồng Hà, Bến Nghé,...cũng sản xuất vở.
Vở Plus chất lượng cao
Vở Plus ấn tượng nhất với mọi người màu giấy ngà ngà hơi vàng nhẹ, khác với màu trắng tinh thông thường của các loại vở khác. Bên ngoài, bìa vở có hai màu là xanh và nâu đơn giản, thoải mái. Bìa khá cứng, gáy được dán keo chắn chắn, kiểu dạng vở đóng tập chứ phải giấy có ghim giữa để xé ra làm bài kiểm tra như tập học sinh khác. Bên trong, giấy vở mịn, bề mặt tạo cảm giác bóng hơn trơn nên viết rất nhẹ, dễ lia trên giấy. Vì đây là tập cho người lớn nên không kẻ ô li, mặt giấy chỉ có dòng kẻ ngang xanh nhạt mờ đều, dể viết thẳng hàng; bên trên góc có để trống phần ghi ngày tháng, số thứ tự hay tiêu đề...
Một điều làm vở Plus có chất lượng cao hơn hẳn các loại vở khác la chất liệu giấy, giấy của vở Plus dày, định lượng cơ bản cao, cho khả năng ghi chép tốt và không sợ bị lem sang trang khác, đặc biệt là màu giấy còn ngả vàng giúp dễ đọc nội dung và ít hại mắt.

Một số loại vở Plus cơ bản 


Trên thị trường đồ dùng văn phòng phẩm, mặt hàng vở Plus thường có 3 loại chính như sau:
- B5 khoảng cách dòng 7mm - 6mm; có 60trang
- B5 khoảng cách dòng 7mm - 6mm; có 100trang
- A4 khoảng cách dòng 7mm - 6mm; có 80trang
Mức giá vở Plus khá hợp lí, chỉ dao động từ 5.000 - 15.000đ/1 cuốn, khá rẻ so với chất lượng. Bạn có thể mua vở Plus tại mọi cửa hàng văn phòng phẩm giá sỉ. Đây là một lựa chọn hợp lí, xứng đáng nếu bạn đang tìm mua tập vở để học tập và làm việc.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.