Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Đột phá in Offset trên bao bì cong

Công ty Gizer (Đức) đã áp dụng một sáng tạo đột phá của công nghệ in trên toàn thế giới, đó là công nghệ in Offset trên bao bì hình cầu. ... thumbnail 1 summary
Công ty Gizer (Đức) đã áp dụng một sáng tạo đột phá của công nghệ in trên toàn thế giới, đó là công nghệ in Offset trên bao bì hình cầu.

Lợi ích đích thực từ in offset

Công nghệ in offset được xác định là công nghệ in hiện đại và phổ biến nhất hiện nay. Ưu thế của nó là cho sản lượng cao hơn và tiết kiệm chi phí. Việc phát triển và ứng dụng công nghệ in offset trên bao bì nhựa hình cầu là bước đột phá của công ty Gizeh hứa hẹn là tín hiệu khả quan làm thay đổi ngành bao bì.
Bước tiến bộ của nghiên cứu này là việc đa dạng hóa bao bì in ấn từ công nghệ in offset, từ loại giấyin thông thường đến bề mặt vật liệu in hình cầu. Hơn nữa, nó được in từ tốc độ cao với máy in offset.
Công ty Gizer (Đức) đã đăng ký kỹ thuật in này với cơ quan cấp bằng sáng chế và thương hiệu Đức tại Munich. Và công ty sử dụng kỹ thuật in và phát triển thành sản phẩm là Friesland Campina.
Đơn vị sáng chế ra kỹ thuật này được nhiều ngành nghề kỳ vọng, nhất là công nghiệp thực phẩm. Đó là ngành đặc trưng không sử dụng bao bì là giấy in mà nó dùng vật liệu nhựa hình cầu, dạng lồi để làm bao bì.

Những thách thức kỹ thuật

Một số thách thức kỹ thuật mà Gizeh liệt kê chính là:
- Đó là tìm cách chuyển các hình ảnh từ trục in sang bề mặt lồi lõm cong của vật in.
- Đó là những rắc rối liên quan đến việc in đều màu trên bề mặt cong, cũng như thích ứng với đơn vị in ấn và khả năng của hệ thống giữ và chuyển tách.

Công ty Gizer (Đức) ban đầu là nhà sản xuất giấy thuốc lá thành lập 1920, đến 1958 sản xuất bao bì giấy tráng sáp hay paraffin, năm 1964 là công ty tiên phong sản xuất bao bì nhựa (phun/ép nhiệt) cho ngành công nghiệp sữa. Chính nhờ nền tảng và kiến thức trong ngành in ấn bao bì nên Gizer đã không ngừng nghiên cứu phát triển những công nghệ in hiện đại nhằm hỗ trợ tốt nhất cho công việc kinh doanh.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.