Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Một số món văn phòng phẩm cần thiết cho mọi văn phòng (phần 1)

Nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm của mỗi văn phòng của các doanh nghiệp khác nhau đều không giống nhau, tuy nhiên vẫn có những món văn phòng... thumbnail 1 summary
Nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm của mỗi văn phòng của các doanh nghiệp khác nhau đều không giống nhau, tuy nhiên vẫn có những món văn phòng phẩm luôn góp mặt trong "cuộc vui" của mọi văn phòng, và dần trở thành những món đồ thiết yếu, không thể thiếu giúp cho công việc tại văn phòng được thực hiện nhanh chóng và suôn sẻ hơn. Nếu vừa mở văn phòng và vẫn đang băn khoăn không biết nên trang bị những vật dụng văn phòng phẩm nào cho văn phòng của mình thì hãy tham khảo ngay những vật dụng văn phòng phẩm cần thiết dưới đây nhé!
Văn phòng phẩm nào không thể thiếu trong văn phòng của bạn ?

Các loại tập sổ


Dù trong thời đại công nghệ phát triển nhưng cũng không quá khó để bắt gặp hình ảnh những chiếc sổ, tập để ghi chép trên bàn làm việc của nhân viên văn phòng. Từ số sách kế toán, các loại phiếu thu chi, hóa đơn… cho đến các loại sổ để ghi chép và đánh dấu những việc cần làm... Đây thực sự là món văn phòng phẩm quan trọng nhất trong mỗi văn phòng, nó cũng có những kích thước và hình dáng khác nhau tùy từng nhu cầu sử dụng  các loại tập sổ luôn là người bạn đồng hành là vật dụng vô cùng thiết yếu đối với dân văn phòng.

Bấm Kim, kim bấm, kẹp giấy


Chiếc bấm kim hay những chiếc kẹp giấy cũng luôn là vật dụng văn phòng phẩm không thể thiếu đối với những người thường xuyên làm việc với giấy tờ. Tuy nhỏ bé nhưng cực kì hữu dụng khi có thể giúp chúng ta cố định những giấy tờ có liên quan với nhau lại, để có thể sắp xếp dễ dàng hơn, giúp tránh thất lạc tài liệu.

Bìa, khay đựng hồ sơ


Bìa Lá, bìa nút: Loại bìa này là những văn phòng phẩm sẽ giữ cho tài liệu của bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng. Phù hợp khi có những cuộc họp quan trọng, ký hợp đồng gặp khách hàng vì khi gửi tài liệu cho khách hàng xem mà tài liệu không gọn gàng, sạch sẽ thì đối tác hay khách hàng của bạn sẽ ngần ngại giao dịch với mình.
Bìa còng: Loại bìa này gồm nhiều vòng lò xo, có khả năng giữ được khá nhiều giấy, giúp bạn giữ giấy sạch sẽ, không bị nhăn nhúm. Ngoài ra còn có rất nhiều loại bìa khác, tùy từng mục đích sử dụng.
Khay đựng tài liệu: thường đặt trên bàn làm việc giúp bạn lưu trữ các loại giấy tờ có liên quan đến công việc, giúp nhóm các loại tài liệu để dễ dàng tìm kiếm khi cần và giúp tài liệu không bị bám bẩn, cong giấy...

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.