Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Những vật dụng cần thiết theo bạn đi làm

Để có thể đảm trách các công việc văn phòng một cách dễ dàng, thì không thể thiếu sự góp mặt của những món đồ văn phòng phẩm tiện dụng. Mộ... thumbnail 1 summary
Để có thể đảm trách các công việc văn phòng một cách dễ dàng, thì không thể thiếu sự góp mặt của những món đồ văn phòng phẩm tiện dụng. Một người làm văn phòng chuyên nghiệp luôn mang theo những văn phòng phẩm cần thiết này bên mình. Và đó là những loại văn phòng phẩm nào ? hãy cùng khám phá qua bài biết sau đây nhé.

Sổ ghi chép

Các loại sổ đều là những món đồ dùng văn phòng phẩm vô cùng cần thiết và cũng rất đa dạng để dùng cho nhiều mục đích ghi chép khác nhau như tập trắng, sổ tay, sổ name card, sổ da. Không chỉ có mặt trong phòng làm việc, và khi hội họp tại văn phòng mà cuốn sổ ghi chép còn luôn được đặt bên trong túi xách khi ra ngoài giao dịch với khách hàng.

Sổ ghi chép là món văn phòng phẩm không thể thiếu

Bút viết

Một điều không thể bàn cãi là những cây viết bi hay bút ký là món văn phòng phẩm không thể thiếu được trong chiếc cặp táp, túi xách của bất cứ nhân viên văn phòng nào. Nó là vật bất ly thân trong các cuộc họp, các buổi ký hợp đồng hoặc các cuộc trao đổi thông tin trực tiếp với khách hàng tại văn phòng cũng như bên ngoài công ty. Dân văn phòng còn mang thêm nhiều loại bút khác như bút chì, tẩy chì, bút dạ quang, bút lông màu…tùy nhu cầu của công việc.
Bút viết là thứ mà nhân viên văn phòng luôn mang bên mình
Lịch bỏ túi
Với những người cẩn thận thì bạn còn có thể thấy trong túi xách của họ có một cuốn lịch nhỏ dạng bỏ túi. Không những giúp bạn tra ngày tháng, lịch âm và lịch dương, note mà còn giúp ghi nhớ các sự kiện quan trọng như những cuộc họp, lịch hẹn đã định sẵn bằng cách khoanh tròn ngày tháng trên lịch. 
Cuốn lịch bỏ túi nhỏ gọn nhưng cũng thật tiện lợi
Các vật dụng văn phòng phẩm khác
Ngoài các vật dụng văn phòng phẩm kể trên thì đồ dùng bên trong chiếc túi còn có thể là ghim, kẹp bướm, băng keo nhỏ, hồ dán… Dù là những vật dụng đơn giản và nhỏ bé nhưng chúng lại đóng vai trò quan trọng, giúp xử lý công việc nhanh hơn, và tất nhiên lúc cần là có dùng không phải kiếm địa điểm bán văn phòng phẩm để mua. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cho cuộc sống và công việc.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.