Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Những đồ dùng văn phòng phẩm đa chức năng

 Tuy rằng bạn có thể tiết kiệm ngân sách chi tiêu cho văn phòng phẩm của doanh nghiệp mình bằng cách mua sắm tại các cửa hàng văn phòng phẩ... thumbnail 1 summary
 Tuy rằng bạn có thể tiết kiệm ngân sách chi tiêu cho văn phòng phẩm của doanh nghiệp mình bằng cách mua sắm tại các cửa hàng văn phòng phẩm giá rẻ tại tphcm, nhưng cũng nên cân nhắc kĩ càng những món cần mua để tránh lãng phí đến mức tối đa. Sau đây là những món văn phòng phẩm vừa tiện dụng mà cũng có tác dụng trang trí hiệu quả.

Những món văn phòng phẩm đa năng

Văn phòng phẩm cũng có tác dụng trang trí

- Giấy note: không thể chối cãi công dụng tuyệt vời của giấy note, ngoài việc ghi chép lại mọi thứ để giúp bạn ghi nhớ tốt hơn, giấy note được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, khiến việc ghi chép của bạn trở nên thú vị hơn mà còn trang trí được góc làm việc của mình.
- Kẹp tài liệu: Là loại văn phòng phẩm quan trọng, giúp lưu trữ tài liệu của bạn dễ dàng và giúp tìm kiếm tài liệu một cách tiện lợi và khoa học. Kẹp tài liệu cũng là món đồ có thể trang trí bàn làm việc và giúp nó trông ngăn nắp gọn gàng hơn.
- Kệ đựng đa chức năng: Một lần nữa đây cũng là một văn phòng phẩm khiến bàn làm việc của bạn trông có vẻ chuyên nghiệp bên cạnh chức năng chính là lưu trữ các vật dụng nhỏ một cách hợp lý và ngăn nắp.

Vật dụng vừa tiện lợi mà vừa có tác dụng trang trí góc làm việc


- Bút viết kiểu dáng đẹp: thay vì chọn một cây bút đơn giản, bạn có thể chọn loại bút màu được trang trí thú vị, bút hình thú, bút hình cây, bút hình nhân vật hoạt hình...như các loại but bi thien long để trang trí khay đựng bút trên bàn, vừa giúp tâm trạng vui vẻ hơn khi làm việc với những chiếc bút sinh động, đúng sở thích của bản thân.
- Kẹp bướm: dùng để kẹp giấy quen thuộc. Bạn có thể gắn hình lên kẹp, sơn màu để tạo sự thoải mái, mới mẻ trong công việc.
- Đồ giữ dây cáp: kẹp nhựa hay kẹp sắt giúp giữ những loại dây cáp máy tính, điện thoại, tai nghe, dây máy tính, dây chuột,... rối rắm phiền phức trong phòng làm việc. Hơn nữa còn để bảo vệ chúng tránh đứt gãy, hư hỏng, vừa gọn gàng và đẹp mắt hơn.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.