Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Đánh giá dòng máy in ảnh đa năng Canon Pixma MG3570

Canon Pixma MG3570 là mẫu máy in đa năng và hiện đại, cho khả năng in màu đẹp mắt. Ngoài ra máy còn có hiệu năng cao với tính năng in hai m... thumbnail 1 summary
Canon Pixma MG3570 là mẫu máy in đa năng và hiện đại, cho khả năng in màu đẹp mắt. Ngoài ra máy còn có hiệu năng cao với tính năng in hai mặt tự động, in qua mạng không dây, và chế độ Apple AirPrint cho phép in tài liệu, hình ảnh nhanh chóng.
Ưu điểm: Chất lượng ảnh đẹp mắt, hỗ trợ in ấn không dây và in 2 mặt tự động.
Khuyến điểm: Thiết kế sơn bóng dễ trầy xước.
Mẫu máy in này sử dụng màu sơn đỏ rất bắt mắt

Thiết kế và tính năng

Máy in Canon Pixma MG3570  với 3 phiên bản màu đen, trắng và đỏ, do toàn bộ lớp vỏ của máy bóng loáng nên có thể dễ bị trầy xước. Máy in có thiết kế gọn gàng, cách bố trí khay nạp và đón giấy dạng nắp bật ở mặt trước khá tiện lợi.
Máy in MG3570 này còn cung cấp tính năng scan và copy với khay kính phẳng phía trên sử dụng công nghệ quét CIS. Về mực in, mẫu máy in này sử dụng hệ thống 2 hộp mực đen và màu, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể so với các mẫu máy in phun 4 hộp mực khác. Đồng thời, khay lắp hộp mực nằm phía trước máy cũng giúp việc thay thế dễ dàng hơn.

Chất lượng và tốc độ in ấn

Canon Pixma MG3570 được trang bị độ phân giải in lên đến 4.800 x 1.200 dpi cho ra những bức ảnh với chất lượng tuyệt đẹp, màu sắc rực rỡ và rõ nét. Chất lượng in văn bản từ máy cũng tạm ổn, tuy vậy biên chữ in ở chế độ Fast thấp nhất còn bị răng cưa. Máy có thể quét với độ phân giải quang học tối đa 1.200 x 2.400 dpi. Bản quét văn bản và hình ảnh cho chất lượng chữ rõ nét, ảnh không bị vỡ hạt. Bản sao văn bản và hình ảnh ở chế độ đen trắng lẫn màu với chất lượng hầu như tương đương bản gốc.
Theo công bố của hãng, máy hoàn thành in ảnh 10 x 15cm chỉ trong vòng 44 giây, sao chụp tài liệu màu khổ A4 chỉ mất 22 giây, còn quét tài liệu màu A4 ở độ phân giải chuẩn 300dpi chỉ khoảng 14 giây

Máy in hỗ trợ Kết nối đa dạng

Ngoài cổng kết nối USB 2.0 thông dụng cho phép người dùng kết nối trực tiếp máy in với máy tính, máy in MG3570 còn được tích hợp Wifi để in ấn tiện lợi hơn. Ngoài ra máy còn có công nghệ AirPrint in trực tiếp từ các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS của Apple và cho phép in từ xa với công nghệ Google Cloud Print. Quá trình kết nối và in ấn rất đơn giản và dễ sử dụng, không đòi hỏi phải cài đặt bất kỳ phần mềm nào trên thiết bị.
Hơn thế nữa, Canon còn cung cấp giải pháp in ấn qua ứng dụng Pixma Printing Solutions dành cho iOS và Android, giúp người dùng có thể in ảnh và tài liệu trực tiếp từ mạng xã hội Facebook, Twitter hay dịch vụ đám mây Dropbox.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.