Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Thông tin về máy in phun Canon Pixma G1000 với hộp mực gắn ngoài

Máy in phun Canon Pixma G1000 với hộp mực gắn ngoài Đây là một chiếc máy in thuộc dòng máy in phun 1 chức năng G1000. Đây là chiếc máy in ... thumbnail 1 summary
Máy in phun Canon Pixma G1000 với hộp mực gắn ngoài

Đây là một chiếc máy in thuộc dòng máy in phun 1 chức năng G1000. Đây là chiếc máy in thuộc bộ 3 máy in khổ nhỏ A4 Pixma G-Series đã được hãng Canon giới thiệu và phân phối tới thị trường Việt Nam từ tháng 12/2015 năm ngoái. Với những đột phá trong thiết kế của máy, cùng với đó là việc dòng máy in Pixma G-Series hỗ trợ người dùng in số lượng lớn với chi phí thấp nhất có thể, thì đây là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những người dùng có nhu cầu in ấn cao.

Chiếc máy in Canon Pixma G1000 là máy in đơn năng, nên nó chỉ có duy nhất một tính năng đó là in ấn trên khổ giấy A4 với tốc độ rất cao, lên đến 8,8ipm (đối với đen trắng) và 5ipm (đối với màu). Đây là những số liệu mà hãng Canon phân bố.


Ngoài ra, chiếc máy in này cũng có khả năng in ảnh không viền kích thước 4x6inch chỉ vỏn vẹn mất 1 phút. Độ phân giải tối đa của máy lên tới 4.800x1.200dpi.

Có thể thấy những ưu điểm nổi bật của chiếc máy in dòng Canon Pixma G-Series thế hệ mới chính là việc chúng được trang bị hệ thống bơm mực liên tục được Canon tích hợp ngay bên trong máy, giúp cho chiếc máy in này có thể in được 6.000 trang mà chỉ mất 1 bình mực đen và có thể lên tới 7.000 trang nếu là một bình mực màu. Giúp người dùng không phải lo sợ sẽ phải liên tục thay bình mực như những chiếc máy in phun khác. Chiếc máy in này sẽ sử dụng loại mực lai (tên tiếng Anh là Hybrid Ink) độc đáo

Giá tham khảo cho chiếc máy in này là 3,3 triệu đồng

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.