Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Giới thiệu máy in ảnh nhỏ gọn - SnapJet

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy in có thể nhanh chóng in quét và in ra một tấm ảnh thật ưng ý cho bạn trong thời gian ngắn, thì SnapJet là mộ... thumbnail 1 summary
Nếu bạn đang tìm một chiếc máy in có thể nhanh chóng in quét và in ra một tấm ảnh thật ưng ý cho bạn trong thời gian ngắn, thì SnapJet là một lựa chọn tuyệt vời.
Với SnapJet, bạn đã có thể biến chiếc máy ảnh của mình thành một chiếc Polaroid vô cùng hay ho (máy chụp rồi in ảnh tức thì). Đây là một sản phẩm được một nhóm kỹ sư đến từ Huntington Beach, California nước Mỹ tạo ra. Chiếc máy in ảnh này có thể xử lý và in ra những tấm hình có độ phân giải đạt tới 1.200 dpi, nó cũng cực kỳ tuyệt vời khi có khả năng tương thích với tất cả những chiếc smartphone mà chẳng cần cài đặt gì lên chúng cả. Quá tuyệt phải không


Chiếc máy in ảnh này vẫn hoạt động dựa trên phim analog Polaroid 300 hoặc những chiếc Fuji Instax Mini có kích thước là 5,3 x 8,6 cm. Giá cho một bức ảnh in ra sẽ chỉ là 16.000 VND, một cái giá khá hợp lý.



Việc sử dụng chiếc máy này cũng cực dễ, bạn sẽ chẳng phải kết nối wifi hay bluetooth một cách lằng nhằng như những chiếc máy in ảnh khác đang có trên thị trường. Cách in vô cùng đơn giản: bạn úp màn hình của chiếc điện thoại đang mở tấm hình cần in lên máy, sau đó bấm nút in...và thế là bạn đã có một tấm ảnh cho riêng mình. Quá dễ phải không? Tiện lợi hơn là bạn còn có thể sử dụng nó như một chiếc máy để in danh thiếp cá nhân dự phòng.

kích thước của nó cũng rất nhỏ nên bạn có thể dễ dàng đem theo bên người, để trong túi hay cầm trên tay.
Trên Kickstarter, dự án này đã thu hút được số tiền ủng hộ lên tới 100.000 USD (vào khoảng 2,12 tỉ Vnd) chỉ sau 1 tuần. Giá của chiếc máy này khi tới tay người dùng dự kiến sẽ là 130 USD (khoảng 2,75 triệu VND).

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.