Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Cách lựa chọn bút viết làm quà tặng phù hợp cho hai giới

Nếu có ý định chọn một cây bút mực để làm quà tặng thì bạn cũng cần lưu ý lựa chọn loại bút có các đặc điểm phù hợp với giới tính của ngườ... thumbnail 1 summary
Nếu có ý định chọn một cây bút mực để làm quà tặng thì bạn cũng cần lưu ý lựa chọn loại bút có các đặc điểm phù hợp với giới tính của người được tặng, vì gu thẩm mỹ và sở thích của mỗi giới là không giống nhau. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn bút viết làm quà tặng dễ dàng hơn.

Lựa chọn bút viết cho nam giới


Để tặng bút cho nam giới, bạn nên lựa chọn trong cửa hàng văn phòng phẩm những cây bút có kiểu dáng to và tròn, để phù hợp với phong cách cầm nắm của anh em. Cây bút cũng không nên quá nhẹ, để tạo cảm giác cầm đằm và chắc tay. Vì cây bút có độ nặng vừa phải sẽ cho khả năng ghi chép và điều khiển dễ dàng hơn. Về chất liệu chế tạo bút, nên chọn những vật liệu mang đậm chất đàn ông như kim loại, vàng, bạc, titan,... và chọn những màu tối để tạo sự đơn giản mà vẫn thể hiện sự tinh tế nhất định thể hiện bản lĩnh đàn ông.
Chọn bút mực phù hợp với hai giới

Cũng nên dựa vào độ tuổi để chọn loại bút mực phù hợp nhất, giới trẻ thường thích những cây bút đa năng, đa dụng có bán nhiều tại các cửa hàng văn phòng phẩm chuyên dụng, để vừa có thể thực hiện công việc ghi chép hằng ngày vừa có thể dùng để làm nhiều điều mình thích. Còn những người đàn ông trung niên và lớn tuổi thì chủ yếu dùng bút mực để ký tá hợp đồng này nọ chứ ít khi ghi chép nhiều. Do đó hãy lựa cây bút mà khi rút ra ký là thể hiện được độ chất chơi của họ, thể hiện được sự cao sang, quý phái và sức mạnh vẻ đẹp tiềm ẩn qua từng nét bút và nét ký.

Lựa chọn bút viết cho nữ giới


Hãy chọn những cây bút có thiết kế thanh lịch, nhỏ nhắn, xinh xắn, giúp họ dễ dàng điều khiển. Những cây bút nhẹ sẽ hạn chế được rủi ro tràn mực, vừa có thể vừa vặn trong hộp bút, túi xách của chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, màu sắc cho nữ nên chọn màu tươi sáng, dễ thương như xanh, vàng, hồng bắt mắt, thu hút hơn những gam màu trầm, tối tại cửa hàng văn phòng phẩm.
Hãy nghiên cứu kỹ xem thử họ là công nàng năng động hay một quý cô tiểu thư đài cát mà chọn bút cho phù hợp. Bút được xem như một món phụ kiện nhỏ thể hiện được phong cách của người dùng, nên có người thích màu mè, có người thích đơn giản, nhưng cũng có người thích khám phá nên chọn bút đa năng. Vì thế, hãy tinh tế quan sát các cô gái và chọn dòng bút thích ứng nhất với phong cách của họ.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.