Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Đánh giá máy tính bỏ túi Vinacal 570ES Plus II

Máy tính bỏ túi là công cụ hỗ trợ đắc lực mà bất cứ học sinh, sinh viên nào cũng có, món văn phòng phẩm này có khả năng đưa ra kết quả của ... thumbnail 1 summary
Máy tính bỏ túi là công cụ hỗ trợ đắc lực mà bất cứ học sinh, sinh viên nào cũng có, món văn phòng phẩm này có khả năng đưa ra kết quả của cả một bài toán phức tạp chỉ trong một nốt nhạc. Khi mua sắm máy tính bỏ túi tại các cửa hàng văn phòng phẩm giá sỉ, người tiêu dùng cần chú ý lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình nhất. Hãy cùng xem xét một mẫu máy tính bỏ túi là Vinacal 570ES Plus II đang bán rất chạy trên thị trường.

Hỗ trợ nhiều chức năng hiện đại


Máy tính điện tử Vinacal 570ES Plus II có đến 452 tính năng, nhiều tính năng nhất trong các dòng máy của hãng như Tìm giới hạn (lim), lưu  nghiệm trong MODE EQN, tìm cực Trin hàm số Parabol, tính tích của dãy số, phép tính với số thập phân vô hạn tuần hoàn, phím nhớ PreAns, tính năng Int và Intg, hiển thị "Infinite Sol/No-solution", tính năng VERIFY, giải bất phương trình, tính Q1, Q3 và Med  (medium) trong MODE STAT), tạo ra bảng số từ một hoặc 2 hàm (table)...

Kiểu dáng đẹp, mới lạ


Đây là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên phím bấm rất nhẹ và nhạy, nên có thể bấm nhanh bằng hai tay mà không sợ bị bấm thiếu số hay phím không ăn bấm. Có hai màu sắc để chọn lựa là xám trắng và hồng trắng với các góc cạnh bo tròn đẹp mắt, hiện đại.
Rất nhiều màu sắc bắt mắt
Vinacal 570ES Plus II sử dụng pin cúc áo 1,5 V nhưng vẫn đảm độ dài tuổi thọ tối thiểu là 2 năm và nắp pin ngoài rất dễ tháo lắp. Không còn gặp khó khăn và mất thời gian với nắp pin trong như trước, người dùng sẽ không còn “ngại” thay pin cho máy tính của mình nữa.
Điều đặc biệt hơn so với các mẫu máy tính bỏ túi trước đây là việc bổ sung thêm 12 chức năng mới tạo khả năng tính toán linh hoạt và tiện dụng hơn rất nhiều, giúp việc giải các bài toán khó và phức tạp trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Thêm một điều đáng nói nữa là ngoài bút mực thì đây cũng là chiếc máy tính bỏ túi đạt tiêu chuẩn mang vào phòng thi theo quy đinh của Bộ GD và ĐT. Đây quả là một mặt hàng văn phòng phẩm không thể thiếu trong bộ dụng cụ học tập của các bạn học sinh, sinh viên phải không?

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.