Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Top 5 thương hiệu văn phòng phẩm được tin dùng tại Việt Nam

Thị trường văn phòng phẩm nội địa hiện nay đang có rất nhiều cái tên nổi bật mới nổi với sự nỗ lực không ngừng để vươn lên, mang đến những ... thumbnail 1 summary
Thị trường văn phòng phẩm nội địa hiện nay đang có rất nhiều cái tên nổi bật mới nổi với sự nỗ lực không ngừng để vươn lên, mang đến những sản phẩm chất lượng cùng phương pháp tiếp cận thị trường mới lạ, sở hữu nhiều mặt hàng văn phòng phẩm đẹp mắt, tiện dụng, đạt chất lượng cao. Sau đây là top 5 thương hiệu văn phòng phẩm mới, uy tín đang được đánh giá cao hiện nay.
Thương hiệu văn phòng phẩm mới nổi chất lượng cao


Thương hiệu vừa sản xuất vừa phân phối văn phòng phẩm


P-Grand - thương hiệu văn phòng phẩm nổi tiếng của công ty Trí Minh

Với phương châm hoạt động "Uy tín trong kinh doanh, chất lượng trong sản xuất, nổi bật và khác biệt trong sản phẩm", công ty Trí Minh đã thành công trong việc phát triển thương hiệu P-Grand của mình trở thành một thương hiệu văn phòng phẩm chất lượng cao, nổi bật so với các thương hiệu trên thị trường. Tự hào với các mặt hàng tập viết, bìa hồ sơ, bìa màu… mang tên P-Grand luôn được khách hàng doanh nghiệp đánh giá cao và được tin dùng trong nhiều năm qua.

Thương hiệu Giấy Fax MIMOSA – SUMIKURA – KARUSA – SAKURA

Đây là những sản phẩm được tạo ra bởi sự hợp tác giữa Công ty Quang Huy Star với hai tập đoàn sản xuất giấy lớn nhất trên thế giới là Oji- Nhật Bản và Hansol -Hàn Quốc. Với vị thế là thương hiệu cung cấp giấy và văn phòng phẩm hàng đầu trên thị trường, để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn là tốt nhất, 100% nguyên liệu giấy của công ty được nhập khẩu hoàn toàn từ hai tập đoàn Oji- Nhật Bản và Hansol -Hàn Quốc. Sau đó được cắt và đóng gói trên dây chuyền hiện đại với sự kiểm soát nghiêm ngặt về kĩ thuật.

Thương hiệu chuyên phân phối các mặt hàng văn phòng phẩm


Văn Phòng Phẩm Viễn Đông

Công ty CP văn phòng phẩm Viễn Đông chuyên phân phối các sản phẩm văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cao cấp tại thị trường Việt Nam. Công ty có mạng lưới phân phối lớn với hàng ngàn đại lý có mặt trên khắp vùng, miền của cả nước. Với tiềm năng lớn, họ được đánh giá là nhà phân phối hàng văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Văn Phòng Phẩm Anh Phước

Thành lập từ những năm 90 đến nay Anh Phước đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu trong số những nhà phân phối sỉ và lẻ có uy tín về các loại mặt hàng văn phòng phẩm, giấy photocopy, tập học sinh cao cấp, mực in, các dịch vụ in ấn, quà tặng,... Giá cả cạnh tranh, công ty đang tạo sự hài lòng cho đông đảo khách hàng tin dùng.

Văn phòng phẩm Tân Tiến

Với kinh nghiệm trên 10 năm cung cấp văn phòng phẩm và lợi thế địa điểm kinh doanh văn phòng phẩm tại quận 1, công ty có chính sách nhận giao hàng tận nơi cho các quận trung tâm trong thời gian ngắn nhất, khách hàng yêu thích sự nhanh chóng của họ.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.