Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Thương hiệu văn phòng phẩm Nhật Bản Kokuyo phát triển thị trường tại Việt Nam

Công ty văn phòng phẩm Kokuyo đến từ Nhật Bản từ lâu đã có tiếng tăm trên thị trường văn phòng phẩm Việt Nam. Với việc không ngừng nghiên cứ... thumbnail 1 summary
Công ty văn phòng phẩm Kokuyo đến từ Nhật Bản từ lâu đã có tiếng tăm trên thị trường văn phòng phẩm Việt Nam. Với việc không ngừng nghiên cứu sản phẩm và tìm hiểu về nhu cầu và thị hiếu của thị trường văn phòng phẩm tphcm để đáp ứng mọi nhu cầu tại đây.

Tại sao lại chọn mở rộng ở thị trường Việt Nam?


Để mở rộng kinh doanh trên toàn thế giới, công ty Kokuyo đã chọn nhắm tới thị trường Việt Nam. Theo ông Yasunori, nguyên nhân mà công ty này chọn Việt Nam làm thị trường tiềm năng là vì ở Việt Nam có lượng học sinh sinh viên quan tâm tới việc học rất nhiều và sẵn sàng bỏ tiền ra phục vụ các sản phẩm cho nhu cầu học tập. Tuy nhiên các sản phẩm ở thị trường Việt lại chưa đáp ứng được những nhu cầu này, tính thẩm mỹ không cao, độ bền kém...Hiện nay, mặt hàng được nhắm tới nhiều nhất là vở Campus.
Sản phẩm của công ty văn phòng phẩm Kokuyo


Thế nên, công ty này đã quyết định đầu tư xây dựng một nhà máy sản xuất ngay tại Việt Nam bằng số vốn khổng lồ lên tới 24 triệu đô và chọn Hải Phòng làm nơi xây dựng nhà máy vì nhân công ở đây khá rẻ. Với tình hình nhân lực hiện nay, công ty này tự tin có thể đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất các loại văn phòng phẩm giá rẻ như: hộp đựng tài liệu, giấy in, máy in, nhãn dán, bút mực, bút bi...

Vì lí do đó, họ đã cho xây dựng nhà máy tại Việt Nam với vốn đầu tư đến 24 triệu USD ở Hải Phòng. Chuyên sản xuất các sản phẩm chính bao gồm: file tài liệu các loại, hộp đựng tài liệu và các sản phẩm nhãn dán, sản phẩm in. Với năng lực hiện nay, hàng năm công ty có thể sản xuất hơn 7 triệu file tài liệu, 50 triệu vở học sinh và hơn 30 triệu nhãn dán xuất khẩu sang các thị trường chính như Nhật Bản và một số nước châu Âu, châu Á.

Sản phẩm “cốt lõi” nhất là Vở Campus

Đây là mặt hàng được đánh mạnh trong khâu sản xuất và tiếp thị nhất. Có nhiều mẫu mã vở được ra đời phục vụ cho đủ thế hệ với thiết kế đẹp mắt, chât lương tốt, tính thẩm mỹ cao. Khác biệt với các loại khác ở gáy vở là được đóng keo, nên vở chắc chắn, không bị bung hay dễ xé rách. Đặc biệt có thể mở từ trang đầu đến trang cuối và viết một cách dễ dàng. Phía bên trong trang giấy bố trí các điểm đánh dấu thông minh kết hợp với hệ thống dòng kẻ sắc nét nên dễ dàng kẻ bảng biểu, vẽ đồ thị, chia cột đều và đẹp. Giấy vở Campus viết ăn mực không nhòe, thích hợp với nhiều loại bút cộng với độ trắng tự nhiên không làm lóa mắt khi viết. Ngoài ra, giấy vở đã được sử còn tái chế để bảo vệ môi trường và tạo ra thành phẩm mới xuất khẩu sang nước ngoài. Các mặt hàng vở Campus của thương hiệu Kokuyo tại Việt Nam đã, đang và sẽ được phân phối rộng khắp các đại lí, cửa hàng trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.