Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Săn combo hot máy in - mực in - giấy in cho văn phòng

Nhóm vật tư máy in - mực in - giấy in là bộ 3 không thể thiếu đối với công việc in ấn tài liệu hàng ngày của mọi văn phòng. Để tiết kiệm ... thumbnail 1 summary
Nhóm vật tư máy in - mực in - giấy in là bộ 3 không thể thiếu đối với công việc in ấn tài liệu hàng ngày của mọi văn phòng. Để tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho doanh nghiệp thì việc cân nhắc chọn những combo khuyến mãi là gợi ý lý tưởng.

Chi tiết về combo in ấn văn phòng giá tốt


Nếu đang phân vân không biết nên mua loại máy in nào cho văn phòng của mình thì bạn nên tham khảo những dòng máy in trong những bộ combo khuyến mãi tại Vmax.vn.
Thứ nhất, bạn chắc chắn sẽ tìm được loại máy in bạn cần với nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu in ấn văn phòng.
Thứ 2, đa phần các hộp mực trong máy in mới của hãng đều là hộp mực demo nên chỉ chứa lượng mực tương đối, nhỏ hơn 50% mực tiêu chuẩn. Cho nên, việc chuẩn bị sẵn một hộp mực mới để thay thế chính là giải pháp được nhiều chuyên gia khuyên dùng.
Thứ 3, combo có kèm giấy in Paper Max chất lượng cao nên bạn có thể có sẵn giấy để in test và in theo nhu cầu trong một khoảng thời gian.
Giá trị combo rất lớn bên cạnh mức giá tiết kiệm đến 20% trừ trên giá hộp mực in Vmax trong combo. Đồng nghĩa với việc bạn tiết kiệm được vài trăm ngàn khi lựa chọn combo này.


Mua combo máy in - mực in - giấy in có dễ dàng không?


Tại website Vmax.vn, bạn có thể dễ dàng đặt hàng bằng cách click vào loại máy in có trong những bộ combo khuyến mãi, sau đó click vào chữ “Mua ngay” ở Combo khuyến mãi bên dưới hình sản phẩm.
Sau khi đơn hàng được báo thành công thì nhân viên Vmax sẽ liên hệ và tiến hành giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất. Lưu ý, người mua cần đăng ký tài khoản để thuận lợi hơn trong việc đặt hàng và tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi giảm giá khác của Vmax.vn.
Website Vmax.vn chính là một đơn vị cung cấp các thiết bị văn phòng: máy in, máy photo, máy scan, máy chiếu, thiết bị công nghệ, văn phòng phẩm uy tín. Bên cạnh đó, lợi thế của Vmax.vn là có kinh nghiệm hơn 17 năm trong ngành sản xuất mực in tương thích với giá tiết kiệm 30-60% dành cho khách hàng.


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.