Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Có cỗ máy tái chế giấy của Epson khỏi lo hết giấy

Chiếc máy PaperLab do Epson sản xuất được xác định là thiết bị văn phòng đầu tiên trên thế giới có thể tái chế giấy. Có chiếc máy này, văn ... thumbnail 1 summary
Chiếc máy PaperLab do Epson sản xuất được xác định là thiết bị văn phòng đầu tiên trên thế giới có thể tái chế giấy. Có chiếc máy này, văn phòng bạn khỏi lo vấn đề hết giấy in khi đang thực hiện việc in ấn.

Vài nét về máy PaperLab


Chiếc máy PaperLab theo hãng máy in Seiko Epson khẳng định là một thiết bị có khả năng biến giấy thải trong văn phòng thành giấy tái chế và sẵn sàng sử dụng ngay cho hoạt động in ấn. Hãng Epson sẽ cho ra mắt thị trường loại máy tái chế giấy này trong thời gian sớm nhất làm giới doanh nghiệp, văn phòng không khỏi tò mò và trông đợi.
Khả năng hoạt động đặc biệt của PaperLab ở chỗ nó sản xuất ra giấy từ giấy thải mà không cần đến nước, không hoạt động phức tạp và nhiều công đoạn như hệ thống máy móc của các nhà máy tái chế. Nguyên tắc hoạt động của cỗ máy này là nghiền các xấp giấy in đã sử dụng thành bột giấy, khử mực in trên giấy và sau đó đi vào quá trình tái chế giấy.

Máy tái chế tạo thành phẩm chỉ trong 3 phút


Quá trình hoạt động của PaperLab chỉ vỏn vẹn 3 phút, nghĩa là bạn sẽ nhận lại những xấp giấy in mới chỉ mất 3 phút tính từ lúc đưa các mẩu giấy loại vào máy. Với khả năng hoạt động linh hoạt như trên, PaperLab sẽ cho ra 14 xấp giấy in A4 chỉ trong 1 phút.
Hơn nữa, với chiếc máy tái chế tại chỗ này, tài liệu mật khó có thể ra ngoài  vì nó hoàn toàn bị phá hủy dấu vết trong quá trình tái chế.
Nhược điểm còn tồn tại ở PaperLab là chiếc máy này khá đồ sộ, dài 2,6 mét, rộng 1,2 mét và cao 1,8 mét. Nó gây ra tiếng ồn khá lớn khi vận hành, nên nếu sử dụng trong văn phòng sẽ chiếm nhiều diện tích và phải thiết kế phòng cách âm mới đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động in ấn.
Hiện nhà sản xuất PaperLab vẫn chưa công bố mức giá chính xác cho chiếc máy tái chế tại chỗ này nhưng hẳn đây không phải là mức giá mà mọi văn phòng có thể đáp ứng.


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.