Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Hai tiêu chí cần nhớ khi mua sắm văn phòng phẩm cho doanh nghiệp

Văn phòng phẩm  là loại công cụ đóng vai trò cực kì quan trọng và không thể thiếu cho công việc ở mọi doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên ... thumbnail 1 summary

Văn phòng phẩm là loại công cụ đóng vai trò cực kì quan trọng và không thể thiếu cho công việc ở mọi doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên điều khiến cho người mua sắm văn phòng phẩm vô cùng bối rối là trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều đơn vị kinh doanh văn phòng phẩm với rất nhiều mẫu mã, hình dáng, chất lượng và giá cả khác nhau… Và hai tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn chọn mua văn phòng phẩm chất lượng, với giá cả hợp lý một cách dễ dàng hơn giữa muôn vàn các nhà cung cấp trên thị trường.

Hai tiêu chí cần nhớ khi mua sắm văn phòng phẩm cho doanh nghiệp


Để ý đến chính sách bán hàng của nhà phân phối văn phòng phẩm


Đây là một yếu tố quan trọng khi chọn mua văn phòng phẩm, những chính sách bán hàng của nhà cung cấp thể hiện được phong cách và thái độ làm việc của họ. Cách thức nhà cung cấp thực hiện giao dịch đơn giản hay phức tạp, giao hàng trong bao lâu, cách thức giao như thế nào, hình thức thanh toán, các chính sách đổi trả, bảo hành…đều là những yếu tố hết sức quan trọng để đánh giá và chọn ra được nhà cung ứng sẽ gắn bó lâu dài với bạn, giúp tránh mua phải những loại văn phòng phẩm kém chất lượng.

Uy tín của nhà cung cấp văn phòng phẩm



Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ hiện nay, uy tín có thể nói là yếu tố quan trọng nhất làm nên tên tuổi của một doanh nghiệp, nó có thể được thể hiện thông qua số lượng khách hàng đã mua và số lượng khách hàng tiếp tục quay lại để mua sản phẩm của họ. Để tìm được nhà cung cấp phù hợp và uy tín cho doanh nghiệp của mình, bạn cần tham khảo những nhận xét đánh giá của các khách hàng đã mua hàng của nhà cung cấp văn phòng phẩm ấy, và nên nghe cả những lời khen chê để rút ra kinh nghiệm của riêng mình.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.