Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Đánh giá chi tiết máy in HP LaserJet Pro 400 Color MFP M475dn

Chiếc máy in này có thể đem lại những bản in có chất lượng cực kỳ tốt. Giống như những chiếc máy in đa năng khác, chiếc máy in này cũng cho... thumbnail 1 summary
Chiếc máy in này có thể đem lại những bản in có chất lượng cực kỳ tốt. Giống như những chiếc máy in đa năng khác, chiếc máy in này cũng cho phép bạn. Thế nhưng, máy có 1 điểm yếu đó là tốc độ in hơi chậm nếu so với những chiếc máy in đa năng cùng loại.

máy có chức năng in 2 mặt một cách tự động, rất tiện lợi cho việc in tài liệu sách. Máy cho phép bạn có thể chụp tài liệu, scan hay fax tài liệu vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Độ phân giải của chiếc máy in HP LaserJet Pro 400 Color MFP M475dn là 600 x 600 dpi. Cùng với đó là khả năng chia sẻ sử dụng thông qua mạng nội bộ doanh nghiệp, vô cùng tiện lời cho các công ty có thể dễ dàng chia sẻ tài liệu với nhau. Giống với những chiếc máy in HP khác, chiếc máy in này cũng được tích hợp công nghệ HP ePrint.

Đánh giá thiết kế và tính năng

Máy in HP LaserJet Pro 400 Color MFP M475dn có vẻ ngoài khá cồng kềnh, sử dụng tông màu trắng đen và nặng tới 30kg.




Khay đựng giấy chính của chiếc máy in này được nhà sản xuất thiết kế dạng hộc kéo và có thể đựng được 250 tờ giấy in. Ngoài ra, hãng cũng thiết kế cho máy có thể gắn thêm 1 khay đựng giấy phụ có khả năng đựng được 250 tờ. Hiệu suất của máy là 40.000 bản in/tháng. Máy in này cũng có phần khay bật phía bên trên và có thể đựng được khoảng 50 tờ giấy.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.