Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Mẫu but bi với thiết kế tối giản đến từ Baron Fig

Tương tự như những chiếc điện thoại smartphone cao cấp ngày nay với thiết kế bằng kim loại nguyên khối đẹp mắt. Cây but bi của nhà sản xuấ... thumbnail 1 summary
Tương tự như những chiếc điện thoại smartphone cao cấp ngày nay với thiết kế bằng kim loại nguyên khối đẹp mắt. Cây but bi của nhà sản xuất Baron Fig mang tên Squire cũng mang trên mình ngôn ngữ thiết kế tương tự với phong cách tối giản nhưng đầy cuốn hút, thứ mà không có cây bút viết thuộc mặt hàng văn phòng phẩm giá sỉ nào có thể làm được.

Thiết kế đậm chất tối giản của mẫu but bi Squire


Cây but bi độc đáo và thú vị này được thiết kế dựa trên xu hướng thiết kế chung của những mẫu smartphone cao cấp, không cầu kỳ nhưng đậm tính hiện đại và sang trọng, nhìn vào nó chúng ta có thể liên tưởng đến những sản phẩm hay chính xác hơn là cây bút ipencil của Apple với thiết kế phong cách tương tự.
Thiết kế siêu tối giản của cây but bi Squire

Phương pháp thiết kế này đề cao hình thức sang trọng nhưng không cầu kỳ phù hợp với xu hướng và phong cách công nghệ của thời đại ngày nay. Đây cũng là mẫu but bi mang lại cảm giác cầm nắm và ghi chép vô cùng thoải mái. Ngoài tác dụng ghi chép như những cây bút văn phòng phẩm giá sỉ thông thường, nó còn là một vật trang sức với tính thẩm mỹ cao. Thân bút làm từ kim loại nguyên khối tròn trịa hoàn hảo, nhà sản xuất không làm thêm quai cài để tránh phá vỡ cấu trúc tuyệt vời của nó. Thao tác điều khiển ngòi bút cũng khá tinh tế khi chỉ cần xoay nhẹ là ngòi bút thụt ra để sẵn sàng ghi chép.

Những điều đặc biệt bên trong cây but bi này


But bi Squire có sự cân bằng về trọng lượng nên khi viết bút rất cân, dễ cầm đều tay, viết rất nhẹ nhàng, thoải mái. Ruột but bi Squire dùng là của hãng Parker, mực lỏng nên mực ra đều, êm, không sợ bị khô mực. 
Hãng Baron Fig luôn đặt tiêu chí hàng đầu là nghiên cứu, thay đổi, tìm tòi nhiều thiết kế hơn nữa để thay đổi đổi Squire có ngòi bút chất lượng tốt nhất, vỏ ngòi tinh tế hơn nữa. Đặc biệt, dù thay đổi về kiểu dáng đi chăng nữa, bút vẫn được làm từ kim loại nguyên khối nhôm cao cấp, đảm bảo bền theo thời gian, dù bạn xài kiểu gì đi chăng nữa, vỏ bút cũng siêu bền chắc. 
Bút thiết kế siêu siêu tối giản nhất. Đã đến lúc bạn không cần cầm những cây viết có kiểu dáng sến súa, thiết kế màu mè, hoa văn rườm rà trên thị trường văn phòng phẩm giá sỉ nữa, mà thay vào đó là những cây bút có kiểu dáng tinh tế, đơn giản nhưng rất sang trọng và đẹp mắt. Một màu ánh kim loại bóng lóa, sáng trưng lại tạo sự khác biệt hơn những mẫu nhựa màu thông thường khác. But bi Squire cũng nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang đi khắp mọi nơi, khá tiện lợi.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.