Hai tiêu chí cần nhớ khi mua sắm văn phòng phẩm cho doanh nghiệp |
Để ý đến chính sách bán hàng của nhà phân phối văn phòng phẩm
Đây là một yếu tố quan trọng khi chọn mua văn phòng phẩm, những chính sách bán hàng của nhà cung cấp thể hiện được phong cách và thái độ làm việc của họ. Cách thức nhà cung cấp thực hiện giao dịch đơn giản hay phức tạp, giao hàng trong bao lâu, cách thức
giao như thế nào, hình thức thanh toán, các chính sách đổi trả, bảo hành…đều là những yếu tố hết sức quan trọng để đánh giá và chọn ra được nhà cung ứng sẽ gắn bó lâu
dài với bạn, giúp tránh mua phải những loại văn phòng phẩm kém chất lượng.
Uy tín của nhà cung cấp văn phòng phẩm
Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ hiện nay, uy tín có thể nói là yếu tố quan trọng nhất làm nên tên tuổi của một doanh nghiệp, nó có thể được thể hiện thông qua số
lượng khách hàng đã mua và số lượng khách hàng tiếp tục quay lại để mua sản phẩm của họ. Để tìm được nhà cung cấp phù hợp và uy tín cho doanh nghiệp của mình, bạn cần
tham khảo những nhận xét đánh giá của các khách hàng đã mua hàng của nhà cung cấp
văn phòng phẩm ấy, và nên nghe cả những
lời khen chê để rút ra kinh nghiệm của riêng mình.
Không có nhận xét nào
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.